Cô gái đa tài trong làng Golf Việt: Nguyễn Hải Anh và niềm say mê với Golf


Sở hữu nhan sắc ngọt ngào với những đường cong nóng bỏng, cùng khả năng hoạt ngôn duyên dáng, MC Hải Anh được đánh giá là một trong những mỹ nhân của làng Golf Việt. Người đẹp đang khẳng định hình ảnh của mình ở nhiều vai trò quan trọng khác nhau giữa làng giải trí.


Bước ra từ cuộc thi Đi tìm gương mặt truyền cảm hứng Golf – Golf Queen 2017 với ngôi vị Á hoàng, Hải Anh đã lấy đó là bước đệm để lan toả cảm hứng, tình yêu với Golf của mình đến với mọi người thông qua hàng loạt hoạt động ý nghĩa, cũng như ghi dấu hình ảnh của mình trong lòng công chúng với nhiều vai trò tích cực trong showbiz Việt.


Trước khi được mọi người biết đến với danh xưng Á hoàng Golf Queen, Hải Anh cũng là “tay chơi có nghề” và đã gắn bó với bộ môn thể thao này trong một thời gian dài. Nhan sắc ấn tượng cùng vóc dáng có thể “cân” được rất nhiều concept của cô đã khiến cô trở thành gương mặt quen thuộc với nhiều hãng thời trang Golf, các tạp chí thể thao. Cuộc thi Golf Queen đã là bước tiến quan trọng của cô để Hải Anh có thêm nhiều cơ hội khám phá bản thân mình, chia sẻ những câu chuyện truyền cảm hứng của cô với cộng đồng Golf nói riêng và công chúng nói chung. Sức lan toả của những câu chuyện đó, đã vươn ra khỏi dải đất hình chữ S, theo bước chân của Hải Anh đến với những miền đất mới. “Khi Hải Anh còn có thể vung gậy, còn có thể cầm mic, Hải Anh vẫn sẽ chia sẻ và lan toả tình yêu Golf, lối sống tích cực, tình yêu cuộc sống đến với mọi người”, nữ MC chia sẻ.


Xuất phát là một doanh nhân nên Hải Anh hay tự nhận mình bị bệnh nghề nghiệp đó là sự cầu toàn, cẩn thận và chi tiết. Sự kết hợp giữa Golf và MC trải nghiệm vô cùng mới mẻ, là một lối rẽ mà Hải Anh cho rằng “sẽ là sống theo đam mê và khám phá giới hạn của bản thân”. Chính từ suy nghĩ đó, Hải Anh dành thời gian nỗ lực, khổ luyện gấp 2,3 lần mọi người để dần hoàn thiện những kĩ năng, học hỏi thêm từ những người đồng nghiệp. Người đẹp thường xuyên đảm nhận vị trí MC dẫn dắt hàng loạt sự kiện, hội thảo và cuộc thi golf trong nước lẫn quốc tế. Ở mỗi chương trình, cô đều mang đến những hình ảnh chỉn chu nhất, tràn đầy năng lượng và cảm hứng tích cực đến các người chơi, bằng chính tình yêu và sự trân trọng của mình dành cho golf. “Không quan trọng đó là một chương trình có quy mô quốc tế hay giải đấu cấp CLB, khi đã là người cầm mic, đứng trước công chúng, Hải Anh cần phải có trách nhiệm hoàn thành công việc của mình thật tốt, vì phía sau đó là nỗ lực, sự cố gắng của cả ekip”.


Với sự nghiêm khắc này, Hải Anh ngày càng hoàn thiện mình và luôn duyên dáng trước khán giả. Thời gian vừa qua, người đẹp tham gia đều đặn ở các sự kiện như: Tư vấn trực tiếp với chính quyền bang Queensland – Úc, Vhandicap Awards, Họp báo ra mắt giải Vô dịch các CLB 12 con giáp….Hay việc xuất hiện trên trang bìa của tạp chí Heritage Fashion – Việt Nam Airlines, tạp chí Look của Bamboo Airways cũng như thựa hiện clip Vũ điệu rửa tay dành tặng cộng đồng golfer càng làm hình ảnh Hải Anh trở nên thu hút trong cộng đồng golf Việt trên toàn thế giới.

Không chỉ chú trọng để hoàn thiện những kĩ năng về chuyên môn, liên tục trau dồi thông tin, Hải Anh còn luôn biến hoá trong mỗi lần xuất hiện trước công chúng. Đây cũng là điểm mạnh của Hải Anh, giúp cô dễ dàng ghi dấu ấn của mình bằng hình ảnh năng động, hiện đại. MC, gương mặt đại diện quảng cáo cho nhiều nhãn hiệu, người mẫu ảnh, người mẫu trình diện tại các show thời trang đặc biệt,…sự đa zi năng của Á hoàng Golf queen được thể hiện qua các chương trình, sự hợp tác của cô với những thương hiệu nổi tiếng.


Có thể nói, Hải Anh đang được đánh giá là một trong số những mỹ nhân làng Golf khi sở hữu nhan sắc, tài năng, hơn hết, ở cô luôn toát lên vẻ đẹp của sự tự tin, năng động và tươi trẻ. Trong thời gian tới, Á hoàng Hải Anh mong muốn tiếp tục thực hiện và lan tỏa những dấu ấn đặc biệt này đến với công chúng.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546