Điểm danh dàn nam nhân xuất chúng trong hot Drama Phượng Khấu: đẹp, độc, lạ có đủ


Ai bảo cung đấu chỉ là trận chiến của các bà Chúa? Xem Phượng Khấu mới thấy dàn nam nhân cũng góp công không nhỏ trong công cuộc làm nghiêng ngả hậu cung triều Nguyễn.


Phượng Khấu đã gần đi đến hồi kết với những diễn biến đối đầu cực "gắt" giữa Hiệu Nguyệt (Hồng Đào) và Phương Nhậm (Hồng Vân). Từ Phi tần, ông Hoàng cho đến thái giám, cung nữ đã lần lượt "bay màu" thảm thương. Góp công lớn trong biển drama này là Nhân Tuyên Hoàng Thái Hậu (Lê Thiện). Nhưng bà có thực sự là "trùm cuối" hay không vẫn còn là một dấu chấm hỏi lớn. Suy cho cùng, các bà mưu toan âu cũng là vì tranh sủng, giành quyền lực cho con cái. Dù vô tình hay cố ý thì nam nhân vẫn là nguồn cội của các cuộc đấu đá khốc liệt này. Cùng điểm lại xem các nam nhân đang làm mưa làm gió trong Phượng Khấu này là ai nhé!

Vua Thiệu Trị - NSUT Thành Lộc

Nguồn cơn của tất cả ân oán trong hậu cung, dĩ nhiên không ai đủ bản lĩnh và thân phận như Hoàng Đế Thiệu Trị. Vai diễn do nghệ sĩ Thành Lộc đóng. Nhưng vốn là một quân vương tâm thiện, đức độ nên ông rất trăn trở khi nhận ra mình là nguồn cơn của các cuộc tranh đoạt đến mất mạng giữa hậu cung.


NS Thành Lộc uy nghiêm trong vai vua Thiệu Trị

Ngay từ đầu, việc Hoàng đế Thiệu Trị được được một bước lên ngôi thực chất là một nước cờ hiểm trong âm mưu tước quyền của bà Phi hiền – sủng phi của tiên đế. Nhân Tuyên Hoàng Thái Hậu chính là người có đủ gan và đủ tầm để làm nên chiến tích này. Để triệt để hơn, bà đã bày tiếp kế hiểm, khiến Phi Hiền "bay màu" trong uất ức và con trai của vị sủng phi này cũng bị lưu đày biệt xứ. Hoàng đế Thiệu Trị chính thức không còn đối thủ tranh hoàng vị. Kéo dài sau đó là chuỗi ngày nghiệp chồng nghiệp không hồi kết của bà Chúa tóc bạc này.

Không chỉ là động cơ để "tạo nghiệp" cho các phi tần của tiên đế, Thiệu Trị Hoàng đế còn là nguồn cơn làm nảy sinh cuộc tranh đoạt thâm độc giữa các phi tần của chính mình. Nổi bật trong số đó là cuộc chiến giữa Hiệu Nguyệt (Hồng Đào) và Phương Nhậm (Hồng Vân). Có trăm ngàn lý do đẩy các phi tần bước vào con đường tội lỗi được người xem suy đoán ra, có thể là vì yêu, vì tranh quyền cho con cái. Hài hước hơn, có fan đã tìm thấy bức ảnh thời trẻ của NS Thành Lộc chụp cùng NS Hồng Đào và bình luận rằng: "Hoàng đế thời trẻ nhuận sắc thế này bảo sao các bà phi không nháo nhào tranh nhau".


"Ồng Hoàng Hồng Bảo" - Trịnh Tú Trung

Ép hôn bằng cách lượm hoa tai của con gái người ta rồi nằng nặc bảo là nhân duyên trời cho chính là chiêu thức "rắc thính" hoang đường đến từ con trai của Phương Nhậm – Ông Hoàng Cả Hồng Bảo. Có thể nói với sự thể hiện xuất thần như hiện tại, Hồng Bảo sẽ là một vai diễn để đời của nam diễn viên Trịnh Tú Trung.

Hồng Bảo ép duyên An Duyên bằng chiếc bông tai. Nhưng An Duyên thà đập luôn chiếcbông tai còn lại chứ không chịu gả cho Hồng Bảo

Được vua cha cho quản lý chính sự trong những tập gần đây, ông Hoàng cả Hồng Bảo tranh thủ ăn chơi vô độ, thậm chí còn để kỹ nữ vào cung phục vụ mình để rồi bỏ bê việc triều chính. Điều này khiến văn võ bá quan trong triều vô cùng khó chịu. Tuy nhiên, trước mặt Thái Hoàng Thái Hậu, ông hoàng cả vẫn nhiệt tình diễn vai đứa chắt nội mẫu mực, giỏi chăm lo việc nước. Đây là một nhân vật phản diện có mưu toan thâm sâu, cậy quyền, cậy thế, mượn tay những người phụ nữ quyền lực trong cung để đạt được mục đích riêng của mình.



Trịnh Tú Trung trong tạo hình cổ trang

Ồng Hoàng Hồng Nhậm - Võ Minh Khải

Hồng Nhậm là hoàng tử thứ 2 của Thiệu Trị, sau này lên ngôi trở thành Tự Đức Hoàng đế. Khác với Hồng Bảo thường mê ăn chơi sa đọa, Hồng Nhậm rất siêng năng và ham học, có bản tính lương thiện như mẹ mình là Hiệu Nguyệt. Sớm bộc lộ tài năng, Hồng Nhậm bị không ít mũi dùi chỉa vào và người giúp cậu vượt qua chính là Hiệu Nguyệt.

Gương mặt trẻ thủ vai Hồng Nhậm là diễn viên có thần thái soái ca Võ Minh Khải, con trai nuôi của danh hài Minh Nhí. Mới 19 tuổi nhưng Minh Khải đã chinh phục khán giả hoàn toàn với thần thái đúng chuẩn con nhà đế vương.


Minh Khải trong vai Hồng Nhậm – tức vua Tự Đức sau này

Cẩm Y Vệ Trương Ngọc Đai– Lợi Trần

Thêm một chàng trai vàng trong làng trai đẹp bậc nhất Tử cấm thành là Cẩm Y Vệ Trương Ngọc Đại, một vai diễn chính trực, mạnh mẽ do diễn viên Lợi Trần đảm nhiệm. Tuy là người thân tín của Hoàng đế Thiệu Trị, nhưng được Hiệu Nguyệt (Hồng Đào) cứu mạng một lần nên anh nhớ ơn suốt đời, nguyện một lòng một dạ bảo vệ Quý Phi. Tuy không phải là nguồn cơn gây ra tranh đoạt giữa các phi tần nhưng Trương Ngọc Đại cũng là một nhân tố góp phần đẩy cao kịch tính cho chuỗi drama trong hậu cung.


Trong phim, Lợi Trần gây được ấn tượng sâu sắc với khán giả bởi gương mặt phong trần, nam tính, đậm chất điện ảnh. Đặc biệt, với lợi thế về kĩ năng võ thuật nên khi thực hiện các pha hành động đẹp mắt, anh được giới chuyên môn đánh giá rất cao. Sau Phượng Khấu hiện tại anh chàng đang được các đạo diễn và nhà sản xuất ưu ái lựa chọn vào những vai diễn nặng kí cho các dự án phim lớn trong thời gian tới.



Nhờ gương mặt đậm chất nam tính, Lợi Trần được mời góp mặt ở khá nhiều dự án từ âm nhạc đến phim ảnh

Có thể thấy, Phượng Khấu là bữa tiêc cung đấu chỉn chu không chỉ từ phần thiết kế sản xuất mang đậm tính văn hóa, mà còn ở dàn diễn viên đa dạng đầy thực lực, sẵn sàng hóa thân thành các ông hoàng, bà chúa và những bậc cao thâm, tạo nên cuộc chiến tiền triều hậu cung đặc sắc không thua kém nền điện ảnh nước bạn.

Phượng Khấu ra mắt vào lúc 20h thứ 5 hàng tuần, độc quyền trên ứng dụng giải trí POPS.

Tải ứng dụng tại link: https://bit.ly/taiPOPS_PK_04

Xem phim tại link: https://bit.ly/POPSvn_PK_04

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546