Ở tuổi 80, nhạc sĩ Đài Phương Trang chọn sống một mình với âm nhạc


Về cuộc sống cá nhân, nhạc sĩ Đài Phương Trang tiết lộ ông chọn sống một mình với âm nhạc sau khi vợ qua đời cách đây 2 năm vì bệnh tim...



Gia tài đồ sộ của nhạc sĩ Đài Phương Trang lên tới 500, 600 bài. Trong đó, có không ít ca khúc nổi tiếng được nhiều thế hệ khán giả yêu thích như: Hoa mười giờ, Hai mùa Noel, Người yêu cô đơn... Dẫu vậy, ông cho hay tiền tác quyền lại không hề nhiều như mọi người vẫn nghĩ.

Mới đây, khi làm giám khảo khách mời chương trình Hãy nghe tôi hát, nhạc sĩ Đài Phương Trang chia sẻ: "Tiền tác quyền các ca khúc của tôi khá bình thường. Các nhạc sĩ khác có những ca khúc nổi trội đem lại cho họ nguồn thu rất lớn, còn tôi thì mọi thứ đều bình thường. Hiện tại mỗi một quý, tôi nhận tiền tác quyền một lần, số tiền đó đủ để tôi có thể trang trải cuộc sống".


Nhạc sĩ Hoa mười giờ làm giám khảo khách mời chương trình Hãy nghe tôi hát - Nhạc sĩ chủ đề 2020.

Ở tuổi 80, nhạc sĩ Đài Phương Trang vẫn ngày ngày sáng tác ca khúc mới. Ông bộc bạch: "Một số người cho rằng những nhạc sĩ xưa giờ đã mất nguồn cảm hứng sáng tác, nhưng riêng tôi, tôi vẫn sáng tác đều đặn.

Hiện tại, chỉ tính riêng bolero, tôi có vài chục bài hát mới chưa được ra mắt. Tôi mong một ngày gần nhất, có thể phổ biến những bài hát mới này để bổ sung vào kho tàng bolero hiện tại mà các chương trình hay các nơi đang sử dụng".

Ngoài chia sẻ về âm nhạc, nhạc sĩ ca khúc "Hoa mười giờ" còn tiết lộ về cuộc sống một mình ở tuổi 80. Ông nói: "Hiện tôi sống một mình. Lý do là cách đây hơn 2 năm, bà xã tôi qua đời vì bệnh tim. 3 đứa con của tôi có gia đình và nhà ở riêng. 


Niềm vui sống của tôi là các ca sĩ trẻ, các bạn trẻ yêu thích dòng nhạc bolero, họ thường tìm đến tôi để tập những bài hát mới và trao đổi về những điều họ mong muốn thực hiện trong tương lai".

Thi Ngân
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546