Thủ môn Bùi Tiến Dũng trao tặng thiết bị học tập trực tuyến cho trẻ mồ côi Trung tâm Nhân đạo Quê Hương


Sáng nay 19/4/2020, tại tỉnh Bình Dương, các em nhỏ, trẻ mồ côi, khuyết tật tại Trung tâm nhân đạo Quê Huơng hạnh phúc và vui mừng khi nhận được chiếc máy chiếu dùng để học tập, do ngôi sao bóng đá thủ môn Bùi Tiến Dũng, đội tuyển U23 Việt Nam với tình cảm yêu thương trao tặng, nhằm động viên các em cố gắng học tập, phấn đấu vươn lên trong cuộc sống, hòa nhập cộng đồng.


Trẻ mồ côi với niềm vui khi các em nhận được chiếc máy chiếu để học tập của tuyển thủ tài năng Bùi Tiến Dũng trao tặng.

Hiện nay, Trung tâm đang nuôi dưỡng trẻ mồ côi 354 em trong đó có 30% trẻ khuyết tật - nạn nhân chất độc da cam và gần 200 em là trẻ mồ côi bị bỏ rơi khi mới sinh bỗng trở nên náo nhiệt, xôn xao và vang vọng tiếng cười vui khi các em nhận được chiếc máy chiếu để học tập của tuyển thủ tài năng Bùi Tiến Dũng trao tặng. Món quà ý nghĩa này như những hạt giống tâm hồn sưởi ấm những trái tim cô quạnh của các em nhỏ vốn rất thiếu thốn tình thương nơi đây.


Tình hình dịch bệnh Covid – 19 đang kéo dài khiến các trường học bên ngoài đóng cửa và có chủ trương chuyển qua dạy trực tuyến nên việc học hành của các cháu tại Trung tâm gặp nhiều trở ngại vì không có máy tính và máy chiếu để học tập.

Với tinh thần tương thân tương ái, giúp đỡ nhau giai đoạn khó khăn do dịch bệnh, các cháu nhỏ tại Trung tâm nhân đạo Quê Hương mong các cá nhân, tổ chức, các mạnh thường quân quan tâm hỗ trợ giúp đỡ, tạo điều kiện để các cháu vượt qua khó khăn về vật chất và tinh thần, được học tập không bị gián đoạn và kết nối được với thầy cô và nhà trường.


Sự gần gũi và thực sự quan tâm của ngôi sao bóng đá Bùi Tiến Dũng khiến các em khuyết tật ở trại mồ côi cảm thấy ấm lòng như người thân.


Thủ môn Bùi Tiến Dũng chia sẻ rất cảm động trước tấm lòng của mẹ Huỳnh Tiểu Hương nuôi dưỡng 354 đứa con và trân quý tình cảm cũng như sự quan tâm của các con trẻ nơi đây dành cho mình. Tiến Dũng xúc động chia sẽ anh rất hạnh phúc vì mang đến các em nhiều niềm vui, tiếng cười, anh thương các em mồ côi khuyết tật tại trung tâm như em ruột của mình.



Được biết, Trung tâm Nhân đạo Quê Hương, do mẹ Huỳnh Tiểu Hương là giám đốc kiêm người sáng lập. Tại đây, các cháu được trung tâm đào tạo từ cấp mầm non đến trung học phổ thông. Xuất phát từ tình thương yêu và đùm bọc, các cháu mồ côi, khuyết tật nơi đây gọi bà Hương là mẹ; tất cả các thầy, cô, nhân viên tại trung tâm đều làm việc trên tinh thần thiện nguyện, giúp đỡ vì tương lai mai sau của các cháu.



Cảm động trước tấm lòng của “mẹ” Huỳnh Tiểu Hương nuôi dưỡng 345 “đứa con” và trân quý tình cảm cũng như sự quan tâm của các cháu nhỏ dành cho mình, các tuyển thủ đội tuyển U23 Việt Nam như Bùi Tiến Dũng, Quang Hải, Đoàn Văn Hậu… đã nhiều lần đến Trung tâm để thăm hỏi, trao tặng nhiều phần quà, chăm sóc cũng như biểu diễn kỹ thuật về bóng đá đã góp phần mang lại nhiều niềm vui, tiếng cười trong tâm hồn tươi trẻ của các cháu có hoàn cảnh đặc biệt.

Bà Huỳnh Tiểu Hương, người sáng lập Trung tâm Nhân đạo Quê Hương cho biết: Sự quan tâm, thương yêu của các tuyển thủ Việt Nam đặc biệt là thủ môn tài năng Bùi Tiến Dũng, dành cho các cháu tại trung tâm đã góp phần đem lại niềm vui và hạnh phúc cho các cháu nhỏ mồi côi, khuyết tật. Sự quan tâm, gần gũi và thương yêu đó đã góp phần cùng trung tâm động viên, khuyến khích để các cháu phấn đấu học tập, rèn luyện, cố gắng vươn lên trong cuộc sống và hòa nhập trong cộng đồng, trở thành người có ích cho xã hội.



Rất mong sự ủng hộ và chung tay của cộng đồng. Để giúp các cháu có điều kiện học tập tốt hơn đặc biệt trong mùa dịch bệnh Covid-19.

Địa chỉ liên lạc Trụ Sở Bình Dương

• Địa chỉ: 1210 đường ĐT743A, Khu phố Tân Long, Phường Tân Đông Hiệp, Thành phố Dĩ An, Bình Dương

• Điện thoại: (0274) 374 0808 - 0903 803 908 - 0983 803 908



Tài khoản ngân hàng

Chủ tài khoản: Trung tâm nhân đạo quê hương

Ngân hàng Á Châu ACB TP.HCM

Tài khoản VNĐ: 897109 Ngân hàng Á Châu ACB TP.HCM

Tài khoản USA: 897099 Ngân hàng Á Châu ACB TP.HCM

Số swift code của ACB: ASCBVNVX

Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam

CN HCM (Vietcombank)

Tài khoản: 007.1.00.0641457

Số swift code Vietcombank: BFTV VNVX.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546