Vui Cười Cười Vui – Tập 7: “Thắng không thắng cũng thắng à” nhưng lại không thắng


Tập 7 của chương trình Vui Cười Cười Vui vừa được phát sóng vào tối thứ Hai ngày 13/4/2020 trên kênh THVL1. Đây là cuộc giao chiến vô cùng nảy lửa nhưng cực kỳ hài hước giữa hai đội chơi là các diễn viên trẻ đầy tài năng. Họ đã vô cùng nhanh trí và dẻo dai để vượt qua muôn trùng những thử thách tinh quái từ chương trình.


Đội Vui Thắng Thắng Vui với sự xuất hiện của Ngô Phương Anh – Bảo Anh – Hoàng Khôi sẽ tranh tài của đội Thắng Không Thắng Cũng Thắng À với sự tham gia của Quỳnh Hồ – Hữu Tài – Tống Yến Nhi


Đến với Vòng 1 – Đáp nhanh, 2 đội sẽ phải thực hiện những thử thách vui nhộn và đội nào thắng sẽ giành được quyền trả lời câu hỏi chính. Nếu tiếp tục trả lời đúng câu hỏi chính, đội chơi đó sẽ được mở 1 trong 4 chiếc hộp bí mật để có cơ hội nhận thêm điểm thưởng.

Ở câu hỏi đầu tiên, hai đội trải qua thử thách khá đơn giản nhưng không kém phần vui nhộn. Hai cá nhân của hai đội phải thi đấu “đối kháng” bằng cách nhìn vào mặt trọng tài là anh Rubik Huỳnh Thanh Trực xem ai cười trước. Ban đầu cả Tống Yến Nhi và Ngô Phương Anh đều có vẻ rất bình tĩnh, nhưng đến khi anh Rubik hỏi Yến Nhi: “Nghe nói dạo này em làm rớt nhân cách ở nhiều nơi lắm đúng không?” thì cô nàng không thể nhịn cười. Tuy giành được quyền trả lời câu hỏi nhưng đáp án của Vui Thắng Thắng Vui không chính xác, đội Thắng Không Thắng Cũng Thắng À có câu trả lời đúng đã mang đến cho Quỳnh Hồ cơ hội mở chiếc hộp bí mật và nhận về thêm điểm thưởng.


Đến với thử thách tiếp theo, mỗi đội cử ra 2 thành viên để thi ăn dưa hấu và đội chiến thắng sẽ là đội nhả ra được nhiều hạt dưa nhất. Với tỉ số 47 – 28, đội Thắng Không Thắng Cũng Thắng À đã giành được quyền trả lời câu hỏi số 2 của vòng này nhưng lại không đưa ra được câu trả lời đúng. Đội Vui Thắng Thắng Vui nhận về quyền trả lời và có đáp án chính xác, mang đến cơ hội cho Hoàng Khôi tìm thêm quà thưởng từ chiếc hộp bí mật. Tuy nhiên, bạn lại chọn phải ô có điểm trừ, khiến điểm của đội mình trở về con số 0.


Ở thử thách cuối cùng của Vòng 1, cả 3 thành viên của mỗi đội phải kết hợp ăn ý để tạo thành những chiếc kiệu và nhanh chân chạy về phần sân của đối phương. Đội Thắng Không Thắng Cũng Thắng À tiếp tục giành chiến thắng và đến với câu hỏi chính nhưng lại không đưa ra được đáp án chính xác. Quyền trả lời thuộc về đội Vui Thắng Thắng Vui và các bạn có câu trả lời đúng, tiếp tục đến với cơ hội mở chiếc hộp bí mật. Bảo Anh chọn chiếc hộp có chứa nhiều côn trùng khiến anh chàng sợ hãi và hét toáng lên, nhưng cuối cùng cũng tìm được phần thưởng cho đội mình.

Đến với Vòng 2 – Gọi nhanh, mỗi đội có 2 lượt thi ứng với chủ đề là tên bộ phim hoặc chương trình truyền hình. Ở mỗi lượt thi, 3 thành viên của đội sẽ đứng ở 3 vị trí khác nhau, trong đó thành viên thứ 3 đứng ở vị trí đoán tên chủ đề. Trong 1 phút đầu tiên, thành viên thứ 1 chỉ sử dụng ngôn ngữ hình thể để diễn đạt từ khóa cho thành viên thứ 3 nêu tên chủ đề. Nếu không trả lời đúng, ở 1 phút tiếp theo thành viên thứ 2 sẽ dùng lời nói diễn đạt cho thành viên thứ 3 nhưng trong gợi ý không có từ trùng với tên chủ đề.


Ở lượt thi của mình, dù có hơi “loạng choạng”, nhưng đội Thắng Không Thắng Cũng Thắng À giữa được phong độ khá ổn định ở cả 2 chủ đề. Các bạn đều đưa ra đáp án chính xác ở phút thứ 2 qua phần diễn đạt bằng lời nói. Trong khi đó, đội Vui Thắng Thắng Vui lại bức phá vươn lên. Các bạn đưa ra đáp án đúng cho 1 chủ đề ở phút thứ 2 và 1 chủ đề ngay từ phút đầu tiên.

Sau cùng là Vòng 3 – Đoán nhanh, các đội sẽ truyền đạt từ khóa cho nhau trong lúc đang đeo tai nghe. Kết thúc thời gian truyền tải, nếu thành viên cuối cùng đọc sai từ khóa, thì thành viên đầu tiên phải chịu hình phạt từ chương trình.

Vui Thắng Thắng Vui là đội thi trước và đã nhanh trí để có thể truyền đạt từ khóa trọn vẹn cho tất cả các thành viên. Thành viên cuối cùng là Bảo Anh xuất sắc đọc đúng và đủ từ khóa, khiến thành viên đầu tiên là Ngô Phương Anh thoát khỏi khu vực nguy hiểm.


Đến phần thi của Thắng Không Thắng Cũng Thắng À, từ khóa không được truyền tải trọn vẹn từ thành viên đầu tiên đến thành viên thứ 2, nhưng thành viên thứ 3 là Hữu Tài đã bức phá đọc đúng khi nhận ra đây là câu tục ngữ quen thuộc, vì thế Quỳnh Hồ an toàn thoát hình phạt.

Với sự vươn lên ngoạn mục, Vui Thắng Thắng Vui là đội giành chiến thắng chung cuộc và bước vào Vòng Đặc biệt để có cơ hội nhận thêm những phần thưởng hấp dẫn từ chương trình. Điều đặc biệt ở vòng này, đội có số điểm thấp hơn là Thắng Không Thắng Cũng Thắng À phải bước vào lồng kính, nếu đội Vui Thắng Thắng Vui trả lời đúng câu hỏi thì đội Thắng Không Thắng Cũng Thắng À phải chịu hình phạt, ngược lại sẽ được an toàn.

Đội Vui Thắng Thắng Vui nhận về câu hỏi là một câu đố mẹo đầy hóc búa. Tuy nhiên với sự thông minh của diễn viên trẻ Hoàng Khôi, đội đã đưa ra được đáp án chính xác ở những giây phút áp chót. Điều đó cũng đồng nghĩa, đội Thắng Không Thắng Cũng Thắng À phải nhận hình phạt lầy lội là “cơn mưa bột” từ chương trình.

Vui Cười Cười Vui được thực hiện bởi Đài Truyền hình Vĩnh Long phối hợp cùng Công ty Truyền thông Khang sản xuất với sự tài trợ của nhãn hàng Trà xanh Không độ. Tập 8 sẽ được phát sóng vào lúc 21:00 thứ Hai ngày 20/4/2020 trên kênh THVL1, với sự góp mặt của Bảo Kun, Lý Bình, Phương Trinh Jolie, Phương Uyên, Phương Hiếu, Tuyết Vinh.

PV

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546