Á hoàng Golf– MC Hải Anh tràn đầy sức sống với phong cách thời trang cổ điển trên sân golf

Lựa chọn style cổ điển của những quý cô thập niên 60 trên sân golf Yên Dũng (Bắc Giang), Á hoàng Golf/MC Hải Anh đã chinh phục mọi ánh nhìn với hình ảnh quyến rũ mà vẫn tràn đầy sức sống.
IMG_7615
Không chịu gò bó bản thân trong một khuôn mẫu nhất định, Hải Anh luôn biết cách làm mới hình ảnh của mình mỗi khi xuất hiện, tạo nên sự mới mẻ, gây ấn tượng sâu sắc với công chúng hiện nay. Đặc biệt là những lần cô khiến công chúng ngẩn ngơ với vẻ đẹp thanh khiết, ngọt ngào và quyến rũ của mình.
7

Mới đây, Á hoàng Hải Anh tiếp tục thăng hoa trên sân golf Yên Dũng Bắc Giang với sức hút cổ điển. Từ dấu ấn phong cách trẻ trung, đầy sức sống đến hình ảnh phóng khoáng tươi mới giúp Hải Anh khai thác triệt để hình ảnh thời trang cổ điển trên sân golf của mình.
8
Á hoàng Hải Anh chia sẻ: “Mọi người hay có suy nghĩ rằng, sân golf sẽ chỉ hợp với những trang phục khỏe khoắn, mang phong cách thể thao. Nhưng Hải Anh lại nghĩ khác, trong một khung cảnh đẹp, nếu như mình biết lựa chọn những trang phục có màu sắc, kiểu dáng và phong cách thì đó sẽ là sự sáng tạo”.
3
“Phong cách cổ điển mang đến hơi hướng của sự thanh lịch, quý phái, trang nhã nhưng không vì thế làm mất đi nét gợi cảm. Và sẽ gò bó nếu như chúng ta lựa chọn bối cảnh chụp trong studio, chính vì thế Hải Anh cùng ekip đã lựa chọn bối cảnh ngoài trời, với màu sắc trang phục nổi bật, layout make up và làm tóc theo hướng retro. Mong muốn mang đến tinh thần sáng tạo, cổ điển nhưng phóng khoáng, phong cách nữ quyền là cảm hứng của Hải Anh cùng ekip tạo nên bộ ảnh này” – Hải Anh nói thêm.
0
Bước qua tâm điểm dịch bệnh cũng chính là lúc MC Hải Anh có thời gian nhìn nhận lại nhiều hoạt động cũng như chuẩn bị cho mình những bước tiến và kế hoạch mới. Như mọi người cũng đã biết, dịch bệnh mọi hoạt động chung của xã hội ngưng trệ. Với nhiều người đó có thể là ảnh hưởng vô cùng tiêu cực. Nhưng với Hải Anh thì không nghĩ như vậy. “Khi phát sinh dịch bệnh, chúng ta biết cách quan tâm đến sức khỏe, bảo vệ bản thân mình nhiều hơn. Bên cạnh đó, khoảng thời gian giãn cách xã hội là lúc cực kỳ ý nghĩa với Hải Anh và gia đình, bạn bè của mình. Đó là khoảng thời gian sống chậm, Hải Anh có nhiều thời gian sắp xếp lại cuộc sống, không gian sống, quan tâm đến gia đình, và quan trọng nhất là mình có nhiều thời gian ở bên cạnh gia đình, trò chuyện, chăm sóc nhau,…”
IMG_7619

Còn với bạn bè Hải Anh cũng vậy, có thể xa cách về mặt địa lý, nhưng vẫn có sự kết nối, chia sẻ. Trong mùa dịch, Hải Anh nghĩ quan trọng nhất là mọi người đã giữ vững được tinh thần lạc quan, tuân thủ theo những khuyến cáo của Nhà nước, Chính phủ, lan tỏa được những thông tin tích cực để làm dịu bớt không khí căng thẳng của dịch bệnh đi. Hải Anh vẫn đi dẫn chương trình nhưng số lượng sẽ giảm hơn trước, không tới được phòng tập nên mình có tập luyện tại nhà, nấu ăn cùng gia đình, và quản lý công việc kinh doanh từ xa để đảm bảo nhịp sinh hoạt hàng ngày.
IMG_7620

Khi hỏi về kế hoạch thời gian tới, Hải Anh chia sẻ: “Thật may mắn vì tình hình dịch bệnh ở Việt Nam đã có những diễn biến theo chiều hướng tốt hơn. Hải Anh đã bắt đầu lại cường độ luyện tập như trước thời điểm dịch, và cũng có một số event cần phải sắp xếp rồi. Từ giờ đến thời điểm Việt Nam công bố hết dịch, Hải Anh vẫn sẽ duy trì việc trau dồi thêm các kĩ năng cá nhân, tăng cường tập luyện để giữ một sức khỏe tốt,…để chuẩn bị thật tốt cho khoảng thời gian bận rộn sắp tới thôi. Bên cạnh đó, Hải Anh cũng đã lên kế hoạch mở 1 shop golf của riêng mình trong tháng 5 này, để thêm phần thoả mãn đam”
Photo: Nguyễn Hoàng Tuấn
Người mẫu: Á hoàng Golf Queen Nguyễn Hải Anh
Trợ lý: Đức Nguyễn, Hoàng Anh Thắng
Make up: Kin Đoàn
Hair: Nguyễn Khang Lâm
Stylist: Hoàng Ngọc Mai
Copyright: Boo Media
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546