Bật mí về các dòng balo túi xách của Tumi đang thịnh hành trong mùa hè 2020



Được biết đến như một trợ thủ đắc lực trong những chuyến du lịch, Tumi đem đến 4 dòng túi: Alpha Bravo, Tahoe, Harrison và Voyageur với tiêu chí nhẹ và bền vững là điểm nhấn hoàn hảo cho cuộc hành trình của bạn.

Alpha Bravo




Nhằm tôn vinh 50 năm ngày Trái Đất 2020 vừa qua, Tumi giới thiệu balo Alpha Bravo sản xuất từ nylon và chai nhựa tái chế.

Với kiểu dáng thể hiện phong cách mạnh mẽ người dùng có thể dễ dàng nhận ra được đây chính là một thiết kế được lấy cảm hứng từ quân đội chính vì thế balo Alpha Bravo nổi trội với thiết kế ngăn chức năng riêng biệt với sự tính toán cẩn thận trong từng chi tiết để mang lại hiệu quả trường tồn cho người dùng trong cuộc hành trình.


Mỗi thiết kế trong dòng balo Alpha Bravo đều mang đến một đặc tính khác nhau.

Balo Sheppard Deluxe Brief ra mắt theo tiêu chí tiện dụng với vô số ngăn kéo nhỏ bên trong lẫn bên ngoài cùng ngăn đựng laptop chống sốc.

Không chỉ tập trung cho dòng túi du lịch, dòng balo Alpha Bravo còn hướng đến sự tiện lợi trong nhưng sinh hoạt hằng ngày điển hình cho dòng balo Sheppard Dexluxe Norman với thiết kế ngăn chính cực kỳ rộng rãi để người dùng có thể thoải mái sử dụng.

Balo Alpha Bravo Lark đem lại thiết kế nắp túi khóa tạo nên sự an toàn tuyệt đối khi sử dụng.

Tahoe

Là đại diện cho phong cách hiện đại và sôi động của giới trẻ các thiết kế trong dòng túi Tahoe được ra mắt lần đầu tiên trong bộ sưu tập Spring-Summer 2020.


Với chất liệu không thấm nước cùng thiết kế với dây kéo mang tính biểu tượng thương hiệu, Tahoe thổi làn gió mới với phong cách canh tân hiện đại và tràn đầy năng lượng.

Harrison

Minimalist đang là xu hướng được giới trẻ ưa chuộng từ phong cách sống cho đến các vật dụng hằng ngày. Hiểu được nhu cầu của các millenial ngày nay, Tumi cho ra mắt dòng Harrison được thiết kế với bề mặt nhẵn và các chi tiết tối giản nhưng không kém phần tiện dụng.


Từng mẫu túi được thể hiện một cách riêng biệt, nếu như Osborn Roll Top Backpack với L-Zip hữu ích dưới phần nắp cuộn nhằm dễ dàng linh hoạt hay Balo Bradner và Clinton đem lại vẻ ngoài mạnh mẽ đầy sang trọng.

Cuối cùng không thể kể đến balo Warren với sự tiên phong vượt bật bằng những ngăn tiện ích cả trong và ngoài túi.

Voyageur

Gọn nhẹ, tiện dụng và chỉnh chu trong từng chi tiết là những gì mà giới mộ điệu thường xuyên nhắc đến khi nói về dòng balo Voyageur.


Nhằm đảm bảo được các tiêu chí mà thương hiệu muốn đem đến cho người dùng, dòng balo Voyageur cho ra mắt với chất liệu nylon đảm bảo chất lượng nhẹ nhàng và mềm mại khi sử dụng.

Cũng như dòng Alpha Bravao, Voyageur cũng được sản xuất từ những chai nhựa và nylon tái chế nhằm đảm bảo được các tiêu chí giảm thiểu sự ảnh hưởng đến môi trường.

DAFC là nhà phân phối thương hiệu Tumi tại Việt Nam:

TPHCM:

Saigon Centre

L1-02 , Tầng Trệt, Saigon Centre , 65 Lê Lợi, Bến Nghé, Quận 1.

ĐT: (028) 3821 5333

F-Galleries, Crescent Mall DA0071, cửa hàng số GF-52&53

101 Tôn Dật Tiên, Crescent Mall, Tân Phong, Quận 7.

ĐT: (028) 6276 3580

Diamond Plaza, 34 Lê Duẩn, Quận 1.

ĐT: (028) 3823 5358

HÀ NỘI:

Tầng 2, Tràng Tiền Plaza, 24 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm.

SĐT: (024) 39 367 138

Gian hàng số F1 – A05, tầng 1, Lotte Centre Hà Nội, 54 Liễu Giai, Cống Vị, Ba Đình

SDT: (024) 32 676 122

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546