Chúng Huyền Thanh và Jay Quân chơi trò Tấm Cám tại Vui Cười Cười Vui


Vui Cười Cười Vui tập 12 chào đón những nghệ sĩ trẻ tràn đầy năng lượng nhưng cũng rất vui nhộn và hài hước.

Đội Xanh Lá Xa Lánh với sự góp mặt của Quỳnh Lý – Phương Trâm – Jay Quân đối đầu với đội Sà Lan Xả Láng với sự tham gia của Quốc Khánh – Huỳnh Tiên – Chúng Huyền Thanh. Họ sẽ thể hiện bản lĩnh của mình để vượt qua những thử thách được chương trình đặt ra.Bước vào Vòng 1 – Đáp nhanh, 2 đội sẽ phải thực hiện những thử thách vui nhộn và đội nào thắng sẽ giành được quyền trả lời câu hỏi chính. Nếu tiếp tục trả lời đúng câu hỏi chính, đội chơi đó sẽ được mở 1 trong 4 chiếc hộp bí mật để có cơ hội nhận thêm điểm thưởng.Đến với thử thách cho câu hỏi đầu tiên, cặp đôi Jay Quân và Chúng Huyền Thanh đại diện 2 đội để thi… lựa đậu. Điều đặc biệt là mỗi người phải vừa lựa đậu, vừa hát, đồng thời đếm và ghi nhớ chính xác số đậu của mình.


Đội Sà Lan Xả Láng đã giành chiến thắng ở thử thách này và nhận về cơ hội trả lời câu hỏi chính thức. Dù có hơi “trầy trật”, nhưng cuối cùng Sà Lan Xả Láng vẫn đưa ra được đáp án đúng. Tiếp tục đến với chiếc hộp bí mật để có cơ hội nhận thêm điểm, Huỳnh Tiên chọn phải chiếc hộp chứa nhiều rắn sống, nhưng cô nàng vẫn bình tĩnh tìm kiếm phần quà. Thậm chí sau khi hoàn thành xong thử thách và nhìn vào chiếc hộp, Huỳnh Tiên còn khen ngợi: “Woa… dễ thương ghê!”.

Ở thử thách tiếp theo, mỗi đội cử ra 2 thành viên tham gia vào trò chơi “may rủi” là dùng tay bóp quả trứng gà. Nghệ sĩ nào chọn phải quả trứng sống, đội đó sẽ mất cơ hội trả lời câu hỏi chính. Dù Phương Trâm là người không may mắn ở thử thách này, nhưng do Sà Lan Xả Láng đã phạm quy nên Xanh Lá Xa Lánh nhận về quyền trả lời câu hỏi. Song, “số nhọ” nhất vẫn là anh Rubik Huỳnh Thanh Trực, khi làm nhiệm vụ trọng tài lại “vạ lây” vì bị quả trứng sống rơi vào tay. Đến với câu hỏi chính và đưa ra được đáp án đúng, Phương Trâm tiếp tục đại diện cho đội đẻ trải nghiệm chiếc hộp bí mật chứa những con chuột sống, tuy nhiên cô nàng cũng đã không khó để tìm thấy phần quà.


Trong thử thách dành cho câu hỏi cuối cùng của Vòng 1, tất cả thành viên của mỗi đội sẽ kết hợp với nhau để thi ném bóng vào rổ, trong lúc ấy họ phải liên tục xoay người để thay đổi vị trí cho nhau. Với tỷ số 4:2, Xanh Lá Xa Lánh tiếp tục giành chiến thắng và nhận về quyền trả lời câu hỏi chính thức. Dù có phần khá lúng túng với câu hỏi, nhưng các nghệ sĩ cũng đã có câu trả lời chính xác và Quỳnh Lý là người đại diện Xanh Lá Xa Lánh tìm kiếm quà thưởng từ chiếc hộp bí mật. Dù ban đầu mạnh miệng tuyên bố “Em không sợ bất kỳ con gì”, nhưng chàng diễn viên điển trai này cũng đã khá vất vả để có thể hoàn thành thử thách phụ và mang về điểm cộng cho đội mình.

Ở Vòng 2 – Gọi nhanh, mỗi đội có 2 lượt thi ứng với chủ đề là tên bộ phim hoặc chương trình truyền hình. Ở mỗi lượt thi, 3 thành viên của đội sẽ đứng ở 3 vị trí khác nhau, trong đó thành viên thứ 3 đứng ở vị trí đoán tên chủ đề. Trong 1 phút đầu tiên, thành viên thứ 1 chỉ sử dụng ngôn ngữ hình thể để diễn đạt từ khóa cho thành viên thứ 3 nêu tên chủ đề. Nếu không trả lời đúng, ở 1 phút tiếp theo thành viên thứ 2 sẽ dùng lời nói diễn đạt cho thành viên thứ 3 nhưng trong gợi ý không có từ trùng với tên chủ đề.


Sà Lan Xả Láng là đội thi trước. Ở lượt thi đầu tiên, Quốc Khánh đoán đúng chủ đề ở phút thứ 2 qua phần diễn đạt bằng lời của Chúng Huyền Thanh. Nhưng đáng tiếc ở lượt thi sau, cũng trong phần diễn đạt bằng lời ở phút thứ 2, Huỳnh Tiên lại phạm quy khiến Chúng Huyền Thanh buộc phải dừng việc đoán từ khóa.

Lượt thi đầu tiên của Xanh Lá Xa Lánh, Quỳnh Lý khiến người xem không khỏi bật cười trong lúc dự đoán ở phút thứ 1 qua những diễn đạt hình thể của Phương Trâm, tuy vậy phải đến phút thứ 2 với sự diễn đạt bằng lời của Jay Quân thì anh chàng mới đoán đúng chủ đề. Lượt thi sau, Phương Trâm cũng đoán đúng chủ đề ở phút thứ 2 qua diễn đạt bằng lời của Quỳnh Lý.

Sau cùng là Vòng 3 – Đoán nhanh, các đội sẽ truyền đạt từ khóa cho nhau trong lúc đang đeo tai nghe. Kết thúc thời gian truyền tải, nếu thành viên cuối cùng đọc sai từ khóa, thì thành viên đầu tiên phải chịu hình phạt từ chương trình.

Jay Quân là người đại diện cho đội Xanh Lá Xa Lánh nhận từ khóa “Có cứng mới đứng đầu gió”. Anh chàng tỏ ra khá chậm chạp khi truyền đạt cho Phương Trâm, dẫn đến kết quả thông tin mà Phương Trâm nhận được và truyền đạt lại cho Quỳnh Lý là “6 từ, chị chỉ biết vậy thôi à!”. Với đáp án cuối cùng từ Quỳnh Lý là “Con chuột đạp con chồn hôi”, dĩ nhiên Jay Quân không tránh khỏi hình phạt là bị thả vào chiếc lồng kính có chứa nhiều côn trùng.

“Ăn đầu sóng nói đầu gió” là từ khóa dành cho Sà Lan Xả Láng. Dù phải “đổ mồi hôi”, nhưng Chúng Huyền Thanh vẫn không truyền đạt được đầy đủ từ khóa cho Huỳnh Tiên. Thành viên cuối cùng là Quốc Khánh tiếp tục nhận được thông tin không hoàn toàn chính xác và từ khóa cuối cùng mà anh đưa ra là “Ăn đầu sông nói đầu gió”. Dù chỉ sai 1 từ nhưng Chúng Huyền Thanh vẫn phải nhận hình phạt khiến cô nàng khóc thét vì sợ hãi.

Kết quả chung cuộc, Sà Lan Xả Láng giành chiến thắng áp đảo trước Xanh Lá Xa Lánh và giành quyền bước vào Vòng Đặc biệt để có cơ hội nhận thêm những phần thưởng hấp dẫn. Điều đặc biệt ở vòng này, nếu đội thắng tiếp tục có câu trả lời đúng thì đội thua phải chịu hình phạt vui nhộn, ngược lại sẽ được an toàn. Sà Lan Xả Láng phải xem một hình ảnh trong 15 giây, sau đó phải trả lời một câu hỏi ngắn liên quan đến một chi tiết trong hình ảnh. Đội Sà Lan Xả Láng tiếp tục may mắn ở vòng cuối cùng này khi đưa ra câu trả lời chính xác, điều đó đồng nghĩa Xanh Lá Xa Lánh phải nhận về hình phạt lầy lội là “cơn mưa bột” từ chương trình.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546