Diễn quá xuất sắc, Cẩm Hò – Đình Lộc giành giải nhất tuần Cặp đôi hài hước


Tập 12 "Cặp đôi hài hước" với chủ đề "Một thời đã xa" là cuộc đối đầu của 2 cặp thí sinh Thạch Thảo – Samuel An Huỳnh và Việt Trang- Đông Hải. Giám khảo chính của tập này là danh hài Việt Hương, MC Thanh Bạch, giám khảo khách mời là Nghệ sĩ Hữu Quốc.


Ban giám khảo: Hữu Quốc - Việt Hương - Thanh Bạch

Mở đầu chương trình, Thạch Thảo – Samuel An Huỳnh mang đến tiết mục "Chí Phèo". Hóa thân thành cặp đôi nổi tiếng của làng Vũ Đại, Thạch Thảo – Samuel khiến khán giả và giám khảo cảm thấy thú vị vì vô cùng dễ thương. Danh hài Việt Hương khi nhận xét tiết mục cho biết, Thị Nở được hóa trang rất kĩ, rất giống trong tác phẩm, tuy nhiên, Chí Phèo thì lại quá đẹp trai “khiến không chỉ Thị Nở mê mà tôi còn mê nữa là”. Giám khảo Thanh Bạch thì khẳng định, Thạch Thảo đã rất tài tình khi hát ca khúc "Trống vắng" lúc Chí Phèo đi xa.


Thạch Thảo – Samuel An Huỳnh



Tiết mục thứ hai, Thạch Thảo – Samuel An Huỳnh thể hiện tiểu phẩm "Cỗ máy thời gian". Lần này, Samuel An Huỳnh tiếp tục khoe vẻ đẹp trai khi đóng vai một nhà khoa học. Còn Thạch Thảo thì hóa thân thành con khủng long hồng rất đáng yêu. Tiết mục được giám khảo Thanh Bạch hết lời khen ngợi vì lợi thoại chắc, diễn xuất tốt. Đặc biệt, mọi người cũng rất bất ngờ khi biết Thạch Thảo từng bị gãy chân nhưng khi hóa thân thành khủng long vẫn chấp nhận đi bằng đầu gối. Điều này khiến giám khảo Hữu Quốc và Việt Hương vô cùng cảm phục.

Trình diễn cuối chương trình, Việt Trang – Đông Hải mang đến hai tiết mục "Đâu chỉ riêng em" và "Huynh đệ song hành". Trong tiết mục đầu tiên, khi Việt Trang hóa thân thành người phụ nữ mang bầu ghen tuông khi thấy chồng Đông Hải tơ tưởng đến người đàn ông khác là Võ Tấn Phát, danh hài Việt Hương bất ngờ tiết lộ lại quãng thời gian khi chị mang bầu con gái. Việt Hương cho biết, khi đó chị không thèm ăn món gì mà chỉ thèm ăn mực khô. Đã thế, chị lại lên cơn thèm lúc 3 rưỡi sáng. 



Việt Trang – Đông Hải



Chồng Việt Hương là người Bắc ban đầu không biết nướng và quạt mực nhưng do làm nhiều sau đó đã trở nên thuần thục. Việt Hương cũng khen ngợi tiết mục của Việt Trang – Đông Hải và khẳng định, khi phụ nữ mang bầu rất nhạy cảm, dễ có những suy luận như Việt Trang.

Ở tiết mục thứ hai, Việt Trang – Đông Hải hóa thân thành huynh đệ trong tiểu thuyết kiếm hiệp thời xưa. Điểm bất ngờ, cặp đôi tự nhận mình là Đông Nhi... Nhiên và Ông Cao... Thấp khiến ai nấy trong trường quay đều bật cười. Tiết mục của cặp đôi được nhận xét là rất đáng yêu, dễ thương, có đủ các mảng miếng hài khiến khiến giả thích thú.

Với số điểm cao nhất ở vòng thi thứ 6, cặp đôi Cẩm Hò – Đình Lộc đã giành giải nhất tuần và được phần thưởng 10 triệu đồng.

"Cặp đôi hài hước" tập 13 sẽ lên sóng THVL1 vào lúc 21h thứ 4 ngày 13/5/2020.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546