“Giọng hát phi giới tính” Trần Tùng Anh “công phá” Giọng ca bí ẩn



Với màn thể hiện 2 giọng nam và nữ, ca sĩ trẻ Trần Tùng Anh có màn "công phá" đầy ấn tượng khiến ban giám khảo cuộc thi "Giọng ca bí ẩn" đứng ngồi không yên.

Được biết đến là một "giọng hát phi giới tính" từng gây sốt tại "Giọng hát Việt 2017", Trần Tùng Anh mới đây tiếp tục làm "dậy sóng" khi bất ngờ tham gia cuộc thi "Giọng ca bí ẩn". Nam ca sĩ tiếp tục khiến giám khảo và khán giả đứng ngồi không yên bởi màn trình diễn độc đáo này.

Thể hiện ca khúc "Xa khơi", Trần Tùng Anh khiến ban giám khảo gồm ca sĩ Nguyễn Hưng, ca sĩ Ngọc Sơn và nữ danh hài Việt Hương không tiếc lời khen tặng cũng như đánh giá cao với chất giọng độc lạ của mình. Ngoài ra, tính đến thời điểm hiện tại, tiết mục đầy thu hút của Trần Tùng Anh đã nhanh chóng đạt hơn 3 triệu lượt xem, gần 20 nghìn lượt chia sẻ và hơn 60 nghìn lượt tương tác trên các trang mạng xã hội.

Trần Tùng Anh “gây sốt' khi thể hiện giọng ca phi giới tính với ca khúc “Xa khơi“. Ảnh: Nhân vật cung cấp.

Trần Tùng Anh cho biết, sở dĩ quyết định đăng ký tham gia dự thi "Giọng ca bí ẩn" là bởi anh rất yêu thích chương trình này. Mặc dù, ca khúc là tác phẩm quen thuộc nhưng để hát được ca khúc này lại rất khó. Nếu không chắc về kỹ thuật cũng như bản năng chất giọng tốt thì không thể diễn tả hết được cảm xúc của ca khúc này. Được biết, "Xa khơi" khiến Trần Tùng Anh bỏ công sức khổ luyện từ lâu trước khi có thể tự tin thể hiện.

Trần Tùng Anh hy vọng, sẽ có nhiều cơ hội thể hiện khả năng cũng như được khán giả cổ vũ trên chặng đường sắp tới.

"Để có được một tiết mục thành công thì bản thân còn phải dựng và phối khí bài cho phù hơp chất giọng. Tôi may mắn được nhạc sĩ Vũ Trọng Phương trợ giúp nên mới có thể "phiêu" khi hát ca khúc này", Trần Tùng Anh nói.

Thời gian qua, Trần Tùng Anh là một trong những nhân tố tích cực của làng âm nhạc Việt. Lần gần nhất, anh xuất sắc đoạt giải 3 cuộc "Gương mặt thân quen 2019".

Năm 2019, anh cũng xuất sắc lọt Top 3 chung cuộc "Gương mặt thân quen".

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546