Nghệ sĩ Hoàng Sơn: “Ai đó gọi tôi là danh hài, tôi thấy mình chưa đủ tầm với danh xưng”


Nghệ sĩ Hoàng Sơn giờ đây nhận được nhiều sự ủng hộ, yêu mến nhưng anh luôn ý thức được vị trí trên sân khấu.


Hoàng Sơn là một nghệ sĩ kì cựu của sân khấu và màn ảnh Việt Nam với nhiều tác phẩm hài nổi tiếng như Chuyện tình yêu, Sau cái mặt cười, Vua trả nợ..

Thời điểm hiện tại, nghệ sĩ hài Hoàng Sơn hài lòng cuộc sống bên vợ và 3 người con của mình, con trai lớn của Hoàng Sơn cũng là một diễn viên nhưng sợ "núp bóng" dưới ba mình nên thường ít nhắc đến với báo chí.


Nghệ sĩ hài Hoàng Sơn cùng vợ và 3 con

Hoàng Sơn và những ý kiến trái chiều xung quanh hai từ "danh hài"

Mới đây, xuất hiện trong 1 chương trình truyền hình Chuyện của Sao, Hoàng Sơn chia sẻ những nỗi niềm của bản thân khi được gọi là danh hài:



Nghệ sĩ hài Hoàng Sơn và vợ mình 

"Chén cơm mỗi ngày của tôi là nhờ tấu hài mang đến. Nhưng khán giả đặt tôi là một danh hài, tôi thấy mình chưa đủ tầm, hay xứng đáng với danh xưng, cảm giác mọi người đang trêu ghẹo, cà khịa mình. Công chúng hãy cứ gọi tôi là một nghệ sĩ hay diễn viên hài Hoàng Sơn”.

Hoàng Sơn chia sẻ cú rẽ ngang bất ngờ để thành danh với hài kịch

Cũng trong bài phỏng vấn, Hoàng Sơn bồi hồi nhớ lại khoảng thời gian tốt nghiệp trường Sân khấu điện ảnh nhưng không có vai diễn từng muốn về sinh sống:




Hoàng Sơn: Thời đẹp trai, hào hoa nhận đến 5 - 7 chồng thư của người hâm hộ

"Mới ra trường, tôi và nhóm bạn lang thang, chưa ai có công việc ổn định. Anh Hữu Luân làm Phó Giám đốc Nhà văn hóa Thanh niên có cái hội trường nhỏ ở 135 Hai Bà Trưng. Anh ấy cho anh Khánh Hoàng làm nơi diễn kịch cổ điển nhưng không có “ăn” vì sân khấu nhỏ, phục vụ không đúng đối tượng. Hữu Luân nói Phước Sang kêu mấy anh em bên trường về, dùng cái sân khấu đó làm hài và lấy những tiểu phẩm chúng tôi dựng trả bài cho thầy cô trong trường để diễn ở đây. Anh Hữu Luân chỉ lấy tiền điện nước, các tháng đầu tiên anh ấy còn không lấy tiền”.

Thông qua những điều mà nghệ sĩ Hoàng Sơn chia sẻ khán giả sẽ hiểu được những nỗi khổ của nghề diễn viên không nhưng người đời vẫn thường gọi "xướng ca vô loài". 

Nghệ sĩ Hoàng Sơn: Lấy vợ từng làm người mẫu và chuyện sinh con ở tuổi 50

Vừa qua, trong một bài phỏng vấn Hoàng Sơn cũng chia sẻ về việc sinh con ở tuổi 50 và cuộc sống với người vợ của mình:

"Gia đình tôi hạnh phúc khi có thêm con. Dù làm bố lần ba ở tuổi không còn trẻ nhưng tôi rất vui vì có con là có lộc. Hiện con trai tôi hơn 5 tuổi, bé rất đáng yêu và hoạt bát.

Vợ tôi trước là người mẫu, sau khi sinh con đầu lòng cô ấy ở nhà chăm sóc gia đình. Cô ấy thường xuyên xem các vai diễn của tôi và cho lời nhận xét. Dù không còn hoạt động nghệ thuật nhưng cô ấy hiểu công việc của chồng. Thi thoảng tôi về muộn thì cô ấy chỉ nhắc nhở chứ không bao giờ ghen tuông vô lối".

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546