Nguyên Hà mở màn ngọt ngào cho Music diary mùa 2 với sáng tác mới của Nguyễn Minh Cường


Có một ngày buồn như thế do Nguyên Hà thể hiện là ca khúc khởi động series Music diary mùa 2 - Nhật ký nhà thơ của nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường.

Ca sĩ Nguyên Hà được biết đến qua các ca khúc Xin lỗi, Ta có hẹn với tháng 5,…gần đây nhất là Sau này hãy gặp lại nhau khi hoa nở. Nữ ca sĩ được khán giả ưu ái với tên gọi "Người hát nhạc bình yên" bởi âm nhạc của cô luôn là những ca khúc nhẹ nhàng sâu lắng bình yên.



Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường đã chọn kết hợp với Nguyên Hà để mở đầu cho Music diary mùa 2 – Nhật ký nhà thơ với MV lyric cho ca khúc Có một ngày buồn như thế. Dự án gồm chuỗi 6 bài hát. Sau Nguyên Hà, khán giả sẽ được thưởng thức các­­­ ca khúc trong dự án qua nhiều giọng ca đình đám khác của làng nhạc Việt.


Nguyên Hà kết hợp với NS Nguyễn Minh Cường ra mắt MV lyric Có một ngày buồn như thế vào ngày 08.05.2020 vừa qua.

Với chuỗi bài hát trong album Nhật ký nhà thơ, ekip muốn hướng sự tập trung của khán giả về phần nghe nhiều hơn là phần nhìn. Thế nên, xuyên suốt series Music diary mùa 2 sẽ là những MV lyric, chia sẻ toàn bộ lời bài hát trên nền hình ảnh đơn giản làm chủ đạo.



Nguyễn Minh Cường bắt tay cùng nhà thơ Nguyễn Phong Việt khởi động mùa 2 cho dự án Music diary.

MV lyric Có một ngày buồn như thế do Nguyên Hà thể hiện là những giai điệu và ca từ xoa dịu những trái tim cần sự yêu thương. Bài hát mang đậm chất tình ca, dù vương buồn thương nhưng không hề bi luy. Nhạc sĩ Nguyễn Minh Cường chia sẻ những tuyển tập sáng tác tình ca, hơi hướng tự sự trong Music Diary mùa 2, không chỉ giúp người nghe thư giãn mà còn là liều thuốc tinh thần hỗ trợ trị liệu cho những ai đang gặp vấn đề về giấc ngủ.



Nếu như mùa 1 của Music diary được gọi là Nhật ký cảm xúc thì tác giả đặt tên cho mùa thứ 2 là Nhật ký nhà thơ. Vì những sáng tác của anh trong mùa 2 đều lấy cảm hứng từ những bài thơ nhiều tâm sự của nhà thơ Nguyễn Phong Việt. Sau Có một ngày buồn như thế, 5 MV tình ca trong dự án Music Diary mùa 2 sẽ lần lượt ra mắt vào thứ 6 hằng tuần trên kênh YouTube Nguyễn Minh Cường Official với sự thể hiện của các giọng ca hàng đầu hiện nay.

Lắng nghe ca khúc Có một ngày buồn như thế tại:


PV


Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546