Ở tuổi 74, danh ca Phương Dung vẫn là người năng động, phải đi hát, đi gặp bạn bè


Là giám khảo khách mời chương trình 'Hãy nghe tôi hát - Nhạc sĩ chủ đề 2020', danh ca Phương Dung chia sẻ những trải nghiệm khi ở Việt Nam chống dịch và bà ví von mình thất nghiệp từ tết vì Covid-19.

Trở lại ghế giám khảo chương trình Hãy nghe tôi hát – Nhạc sĩ chủ đề 2020 sau thời gian dài im ắng, danh ca Phương Dung bộc bạch bà... thất nghiệp từ Tết đến giờ. “Tôi là người năng động, phải đi hát, phải đi chấm thi, phải đi gặp bạn bè... nhưng từ Tết đến giờ chỉ nằm ở nhà”, danh ca Phương Dung chia sẻ.



Danh ca Phương Dung. 

Sở dĩ các con của bà lo lắng vì ở tuổi 74, danh ca Phương Dung vẫn đang sống một mình tại Việt Nam. Tình hình bệnh dịch diễn biến căng thẳng khiến nữ danh ca không thể ra nước ngoài thăm con, mà các con của bà cũng không thể về Việt Nam để chăm nom bà.


Nữ danh ca hiện sống một mình tại Việt Nam. 

Sau khi thưởng thức 4 tiết mục dự thi của các thí sinh năm nay với chủ đề nhạc sĩ Phạm Duy, danh ca Phương Dung bồi hồi nhớ lại khoảng thời gian được làm việc cùng một trong những cây đại thụ của nền tân nhạc Việt Nam. “Vào cuối thập niên 1950 đến đầu thập niên 1960, tôi có hát 3 bài hát của nhạc sĩ Phạm Duy. Riêng Em bé quê là bài hát tôi dự thi tuyển chọn ca sĩ của Đài phát thanh Sài Gòn lúc bấy giờ và cũng nhờ đó mà tôi có dịp gặp “bố già” vào năm 1959”, bà chia sẻ khi đang giữa giờ nghỉ trong hậu trường quay chương trình.



Bà hài hước chia sẻ thất nghiệp vì dịch bệnh từ tết đến giờ. 


Hãy nghe tôi hát – Nhạc sĩ chủ đề 2020 tập 16 sẽ lên sóng lúc 21 giờ thứ Năm, ngày 28/5 trên kênh THVL1. Chương trình do Đài Truyền hình Vĩnh Long và Jet studio phối hợp sản xuất.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546