Đoàn Hồng Trang và Vũ Linh trở lại tuổi học trò dấu yêu trong mùa Phượng hồng



Bộ ảnh trở lại tuổi học trò của Hoa khôi miền Trung Đoàn Hồng Trang và Á quân Người Mẫu Thời Trang Vũ Linh được Nhiếp ảnh gia nổi tiếng Lý Võ Phú Hưng tái hiện lại trên một con đường ngập tràn Hoa Phượng ở TP.HCM.


Tháng 5, mùa Phượng nở, mùa hoa đỏ rạo rực, mùa nhớ nhung với những kỉ niệm tươi đẹp nhất của tuổi học trò. Tháng 5, mùa chia xa với những luyến lưu đầy tiếc nuối!




Ai cũng từng có một tuổi học trò thơ dại với những cánh phượng hồng ép khô kẹp trong trang vở, phượng là một góc trời trong mỗi tấm ảnh kỉ yếu đã cũ xưa. Và Phượng còn là những dấu yêu được cất thật sâu trong từng trang lưu bút nhòe đi vì nước mắt.




Mùa phượng trôi qua, tuổi học trò trôi qua như một cuộc chia xa với tuổi thơ, với mái trường, thầy cô, bè bạn. Mùa hoa ấy là minh chứng cho những chuỗi ngày tươi đẹp, những cảm xúc ngô nghê, những dại khờ mới lớn…Mùa phượng về, chợt buồn, chợt nhớ… và cả những ngập ngừng luyến tiếc khôn nguôi…




Để rồi bây giờ, thanh xuân ấy, tất cả chỉ còn trong ký ức…


Dưới ống kính của nhiếp ảnh Lý Võ Phú Hưng, trong tà áo dài trắng của NTK Việt Hùng, Hoa khôi miền Trung Đoàn Hồng Trang và Á quân Người Mẫu Thời Trang Vũ Linh đã tái hiện lại cả một tuổi học trò rực sắc phượng hồng, nơi đã cất giữ giùm “mối tình thơ” thời trẻ của riêng mình.

Và cũng là để lưu giữ lại một miền kí ức tươi thắm mãi không thôi ấy với cả một trời đầy hoài niệm, về những tháng ngày đẹp đẽ đã qua!

Ảnh: Lý Võ Phú Hưng

Người mẫu: Hoa khôi miền Trung Đoàn Hồng Trang

Á quân Người Mẫu Thời Trang Vũ Linh

Trang điểm: Triết Nguyễn

Áo dài: NTK Việt Hùng

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546