Trải nghiệm mới của ‘Ẩm thực từ tình yêu’ tại Café Central Nguyễn Huệ

Café Central Nguyễn Huệ vừa khai trương địa điểm mới tại tòa nhà lâu đời ngay góc đường Nguyễn Huệ - Nguyễn Thiệp, đánh dấu hành trình 18 năm thành công của thương hiệu.

Đây là địa điểm có một lịch sử đa sắc màu, từng là trụ sở của Nam Đông Á Esaco - một công ty chuyên cung cấp máy móc và thiết bị điện tử trước ngày 30-4-1975; sau đó là văn phòng Công ty Viettronimex.



Mở cửa đón khách từ năm 2002, Café Central Nguyễn Huệ là nhà hàng tiên phong giới thiệu trải nghiệm ẩm thực quốc tế độc đáo tại TP HCM với thực đơn sáng tạo, phong phú các món ngon Việt Nam, châu Á và quốc tế.


Nem cua bể

Nhà hàng chiếm trọn 3 tầng thoáng rộng với sức chứa khoảng 140 khách và một quầy bar phong cách ngay trung tâm tầng trệt.

Thiết kế nội thất của nhà hàng rất ấn tượng với tông màu đất ấm cúng, nổi bật những đường viền và ốp gỗ tường tinh xảo, từng mảng kính kết hợp những vạch màu ngọc lam và xanh dương đan chéo trang nhã. Tất cả tạo nên một không gian sang trọng, tinh tế nhưng hoàn toàn thoải mái, thân thiện.

Dù trong hoàn cảnh kinh tế toàn cầu đang rất khó khăn, Café Central không ngừng cải thiện cơ sở vật chất, nâng cấp dịch vụ để phục vụ tốt hơn cho thực khách.


Sườn cừu New Zealand nướng với lá hương thảo và húng tây

Nhân dịp khai trương địa điểm mới, Café Central Nguyễn Huệ giới thiệu chương trình ưu đãi 20% cho tất cả món ăn và thức uống trong thực đơn, áp dụng đến hết ngày 31-5.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546