Xây dựng hình ảnh cán bộ đảng viên gần dân, sát dân, giản dị và liêm khiết


Ngày 19-5, Thành ủy Hà Nội tổ chức sơ kết 4 năm thực hiện Chỉ thị số 05-CT/TƯ ngày 15-5-2016 của Bộ Chính trị (khóa XII) về “Đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh” và biểu dương, khen thưởng các tổ chức Đảng, đảng viên tiêu biểu 5 năm (năm 2015-2019).


Bí thư Thành ủy Hà Nội Vương Đình Huệ phát biểu kết luận hội nghị

Đồng chí Vương Đình Huệ, Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Thành ủy Hà Nội nêu rõ, sinh thời, Chủ tịch Hồ Chí Minh luôn dành sự quan tâm với tình cảm đặc biệt cho Đảng bộ, chính quyền, nhân dân và chiến sĩ thủ đô. Hơn 4 năm qua, trong học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, Đảng bộ Hà Nội đã có nhiều mô hình hay, cách làm sáng tạo, hiệu quả.

Đặc biệt, thông qua triển khai các nội dung của Chỉ thị 05, TP Hà Nội đã chú trọng chỉnh đốn tác phong công tác của cán bộ, khắc phục, ngăn ngừa bệnh thành tích, hình thức, phô trương nhằm hướng tới xây dựng hình ảnh người cán bộ đảng viên gần dân, sát dân, giản dị và liêm khiết.


Đồng chí Vương Đình Huệ cũng ghi nhận, biểu dương các kết quả mà cấp ủy, chính quyền, đoàn thể các cấp của thủ đô đã đạt được trong thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị, đồng thời biểu dương các tập thể, cá nhân trong toàn Đảng bộ đã có thành tích nổi bật được tôn vinh tại buổi lễ.

“Thông qua công tác khen thưởng nhằm động viên, khích lệ các tổ chức Đảng phát huy tốt vai trò hạt nhân chính trị ở cơ sở, đồng thời là động lực quan trọng góp phần cổ vũ đội ngũ cán bộ, đảng viên tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu vươn lên hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao” - đồng chí Vương Đình Huệ nhấn mạnh và yêu cầu trong thời gian tới Đảng bộ thành phố Hà Nội cần tiếp tục đẩy mạnh thực hiện Chỉ thị 05 của Bộ Chính trị, Kế hoạch số 18 của Thành ủy Hà Nội về học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh trong toàn Đảng bộ và hệ thống chính trị gắn với thực hiện Nghị quyết Trung ương 4 về xây dựng, chỉnh đốn Đảng…

Theo SGGP
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546