Bánh bèo hữu dụng: Trác Thúy Miêu nũng nịu hết nấc với tình trẻ hacker


Mai Chi nằm trong diện nghi ngờ cấu kết với bọn buôn hàng cấm, Phương Anh và Út Hoa quyết đưa mọi việc làm sai trái ra ánh sáng trong tập 2 Bánh bèo hữu dụng.

Bánh bèo hữu dụng là series phim hài hành động chiếu độc quyền trên ứng dụng giải trí POPS đang thu hút sự quan tâm lớn của cộng đồng mạng thời gian gần đây. Không chỉ bởi dàn diễn viên nổi bật mà còn nhờ vào tình tiết vô cùng lôi cuốn.

Sau cái kết kịch tính của tập 1 thì mới đây, tập hai của Bánh bèo hữu dụng đã được, mở màn với màn đọ võ quyết liệt của Út Hoa (Thanh Hoa) và Phương Anh (Lê Chi Na). Cả hai đã đụng độ gay gắt vì hiểu lầm đối phương là đồng bọn của đường dây "hàng trắng". Sau một hồi bất phân thắng bại, hai cô gái đã vỡ lẽ ra tất cả chỉ là hiểu lầm và quyết định bắt tay nhau truy đuổi tội phạm. Tập 2 cũng ghi nhận sự xuất hiện đáng ngờ của cặp đôi Mai Chi (Trác Thúy Miêu) và người tình hacker Zent (Bảo Trung) khi cả hai được cho là liên quan đến bọn xã hội đen.



Cả hai cùng nhau đi theo dõi nhân vật khả nghi

Nghi ngờ thầy hiệu Phó - ông Khôi có dính líu về đường dây buôn chất cấm trong trường học. Phương Anh và Út Hoa đã lên kế hoạch lần theo dấu vết của ông ta để tìm chứng cứ. Phát hiện ông Khôi chọn nhà hàng Nice Vip của Mai Chi là nơi giao dịch, và trông thấy cô chủ thân thiết với ông Khôi, hai cô nàng đã nhanh chóng chỉ mũi dùi nghi vấn vào bà chủ khách sạn xinh đẹp.



Phương Anh và Út Hoa nghi ngờ Mai Chi và ông Khôi liên quan

Theo phân tích của Phương Anh và Út Hoa, ông Khôi và đồng bọn chọn nhà hàng Nice Vip của Mai Chi để trao đổi thông tin như vậy là quá lộ liễu. Phương Anh phán đoán rằng "trừ khi có sự giúp đỡ của một người mà có thể tự do ra vào và có thể chen vào mọi hoạt động của nhà hàng", và thế là mọi nghi ngờ đều đổ dồn vào cô chủ Mai Chi. Nghi vấn càng dâng lên cao khi Mai Chi âm thầm theo dõi động thái và cản trở việc làm của hai cô gái.


Mai Chi âm thầm theo dõi và ngăn cản Phương Anh, Út Hoa

Nghi vấn càng thuyết phục hơn khi bên cạnh Mai Chi còn có hậu thuẫn là người tình của cô – Zent. Theo như lời Mai Chi, Zent là một hacker có kỹ thuật đỉnh cao. Anh chàng có thể giật sập hệ thống điện Quốc gia, xâm nhập ngân hàng Quốc tế hay ăn cắp profile của diễn viên nổi tiếng, nhưng Zent từ chối hết tất cả những lời mời "béo bở" từ những công ty lớn chỉ để ở cạnh cô người yêu Mai Chi. Trong những phân đoạn thân mật, cặp tình nhân đã dùng những lẽ có cánh dành cho nhau hay lắm lúc còn có cử chỉ nũng nịu khiến Út Hoa và Phương Anh "sởn" hết cả da gà.



Mai Chi nhõng nhẽo với người yêu trẻ tuổi "vòi vĩnh" người yêu hỗ trợ hack nghe lén, cả hai có thật sự đang âm mưu hỗ trợ bọn xấu?

Bánh bèo hữu dụng thuộc thể loại hài - hành động, bộ phim kể về cuộc sống của những người phụ nữ độc lập, họ không phụ thuộc đàn ông nhưng cũng không cần lên tiếng đòi quyền cho phái yếu. Bên cạnh đó bộ phim của đạo diễn Nguyễn Nguyên Hoàng còn nói về những vấn nạn của xã hội, những vụ án hình sự được bộ ba Phương Anh (Lê Chi Na), Mai Chi (Trác Thúy Miêu), Út Hoa (Thanh Hoa) chiến đấu quyết liệt để đưa ra ánh sáng.


Liệu Zent có thật sự là "tình trẻ" của bà chủ Mai Chi hay chỉ là một bức bình phong giúp bà chủ khách sạn che giấu một bí mật nào đó. Sau tất cả những động thái đáng ngờ, ngăn cản Út Hoa và Phương Anh theo dõi tội phạm thì mục đích thật của Mai Chi là gì? Có hay không chuyện Mai Chi cùng người tình hacker đang cấu kết với bọn xấu để buôn hàng cấm?

Đón xem những diễn biến tiếp theo trong tập 3 của Bánh bèo hữu dụng trên ứng dụng giải trí POPS vào ngày 25.05.2020

Xem phim tại link: https://bit.ly/Banhbeohuudung-tap2.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546