Bộ sách Giáo dục Nhật Bản dành cho lứa tuổi Nhi đồng


Nhà xuất bản Văn hóa Văn nghệ Thành phố phối hợp cùng Công ty Trách nhiệm hữu hạn U.I.H chính thức phát hành “Bộ sách Giáo dục Nhật Bản dành cho lứa tuổi Nhi đồng”.

Đây là bộ sách phát triển kỹ năng toàn diện dành riêng cho lứa tuổi mầm non, giúp bé phát triển trí tuệ toàn diện cho trẻ nhỏ, hình thành kỹ năng và thói quen học tập tốt cho bé từ giai đoạn giáo dục sớm, kết nối tình cảm gia đình, phát huy tính sáng tạo tối đa cho các bé.


Bộ sách Giáo dục Nhật Bản dành cho lứa tuổi Nhi đồng. 

“Bộ sách Giáo dục Nhật Bản dành cho lứa tuổi Nhi đồng” gồm có 35 quyển phù hợp cho trẻ em từ 2 đến 8 tuổi với nhiều chủ đề khác nhau như: Những nét vẽ đầu tiên, Tư Duy, Phép tính, Chữ cái tiếng Anh, Thủ công... Từng trang sách, mở ra một thế giới mới giúp bé vận dụng trí não, đôi tay, tương tác và nhận biết được sự vật sự việc. Bộ sách còn là người bạn đồng hành cùng bé luyện các kỹ năng như sự vận động của tay, của mắt, các hoạt động kích thích sự phát triển của trí tưởng tượng và tư duy logic thông qua những trò chơi tìm đường, dán sticker, nối chữ, mối liên kết số và lượng…

Với phương châm “Học tập là một niềm vui”, phụ huynh dễ dàng lựa chọn và đồng hành cùng con, không chỉ giúp con phát triển trí tuệ mà còn mang đến giá trị tinh thần một cách toàn diện. Điều này giúp bé xây dựng nền tảng học thức, nâng cao khả năng sáng tạo và được bồi đắp thêm tình cảm gia đình.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546