Công Phượng – Viên Minh rạng rỡ niềm hạnh phúc với kỷ vật tình yêu đến từ thương hiệu Cartier



Cách đây ít ngày, buổi lễ đính hôn kín đáo của tiền đạo Nguyễn Công Phượng và cô dâu Viên Minh đã diễn ra trong sự bất ngờ và nhận được rất nhiều lời chúc phúc của người hâm mộ. Một buổi tiệc lung linh sang trọng nhưng rất đỗi thanh lịch, như chính cặp vòng tay và đôi nhẫn cưới mà đôi vợ chồng trẻ lựa chọn để đánh dấu ngày trọng đại của mình. Trong vô vàn khung hình cảm động và ngập tràn hạnh phúc của họ, sẽ không khó để nhận ra sự tinh tế đến từ bộ sưu tập LOVE của hãng Cartier lừng danh.

Được lấy cảm hứng từ Tình yêu, kết hợp với những kỹ năng tinh xảo, nhà thiết kế trang sức người Ý, Aldo Cipullo đã tạo nên chiếc vòng tay đầu tiên trong bộ sưu tập này. Đến thời điểm hiện tại, hơn 1 thế kỉ trôi qua, bộ sưu tập LOVE ngoài vòng tay, nay đã có thêm dây chuyền, hoa tai và nhẫn cưới.



Chiếc vòng hình dáng oval ôm sát cổ tay với thiết kế hiện đại, dáng vẻ thanh mảnh nhưng vẫn in dấu vẻ đẹp cổ điển, đơn giản chính là biểu tượng vĩnh cửu mang ý nghĩa thể hiện sự cam kết gắn bó bền chặt trong tình yêu. Đôi nhẫn với họa tiết điểm nhấn dấu vít thanh lịch như một sự tôn vinh vượt thời gian cho sự lãng mạn, nồng nàn.



Có thể thấy, chẳng cần một đám cưới rình rang đình đám, Công Phượng và Viên Minh vẫn có một ngày thật trọng đại bên gia đình, bạn bè, cũng như khảng định tình yêu bần bỉ của mình cùng với LOVE của Cartier.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546