Cứng rắn như nam chính Cuộc đời lưu lạ thiếu liêm sỉ đến đâu cũng tự ái vì bị đuổi thẳng cẳngc thì “tiểu tam” có

Chẳng cần vợ sắp cưới ra mặt, Ates thẳng tay đuổi cổ “tiểu tam” ra khỏi công ty. Anh muốn giúp Mehmet chứng minh sự trong sạch nhưng bản thân vì thế mà bị kẻ ác hãm hại.

Bộ phim Cuộc đời lưu lạc tiếp tục với những tình huống gây cấn khi “tiểu tam” Sinem cố ý tiếp cận Ates. Dù biết anh đã có vị hôn thê là Bahar nhưng cô còn tấn công tình cảm một cách sỗ sàng. Không chỉ mời anh dùng bữa để cảm ơn anh giúp cô ta thoát khỏi người chồng vũ phu, mà còn cố ý hôn môi Ates khiến anh vô cùng bối rối.


Những tưởng mọi việc như vậy đã chấm dứt, Ates không thể tin vào tai mình khi sáng hôm sau, anh tiếp tục bị Sinem gợi ý quan hệ tình cảm và “tuyên chiến” cùng Bahar. Bất lực trước một cô gái thiếu liêm sỉ như Sinem, Ates quyết định sa thải cô ta ngay lập tức. Tự ái khi đường đường là một tiểu thư giàu có và xinh đẹp lại thua cuộc trước cô gái nghèo, Sinem liên tục tìm Bahar gây chuyện. Sợ đêm dài lắm mộng nên Ates và Bahar quyết định sẽ tổ chức đính hôn.

Về phía gia đình Nuran, lo sợ cảnh sát sẽ không từ bỏ cuộc tìm kiếm, điều tra về tung tích của ông Yusuf, vợ chồng bà ta quyết định tẩu tán thi thể ông Yusuf đi nơi khác. Thế nhưng họ bất ngờ phát hiện thi thể đã biến mất. Đang không hiểu vì sao thì gia đình Nuran phát hiện chính bà Musella, chị ông Ilyas đã nhờ lão Shali lén chuyển xác đi giấu ở nơi khác nhằm bảo vệ gia đình của em trai bà.


Nhưng bà Musella không thể nào ngờ được lão Shali mang xác chôn ngay trong khuôn viên dinh thự Atahan nhằm mục đích tống tiền Mehmet. Ông ta còn nặc danh chỉ điểm Mehmet chính là thủ phạm đã giết và giấu thi thể ông Yusuf trong dinh thự Atahan ở ngoại ô. Đến đó khám xét, cảnh sát tìm thấy vài vật dụng của ông Yusuf được cất giấu trong một góc nhỏ của ngôi nhà. Mehmet ngay lập tức bị bắt giữ.

Tin rằng Mehmet bị hãm hại, Ates tức tốc chạy đến dinh thự nhà Atahan để tìm bằng chứng giúp Mehmet giải oan. Thế nhưng anh lại bị lão Shali hãm hại khiến xe mất lái và lao xuống biển. Ates trôi dạt trên biển, may mắn được ngư dân cứu và đưa tới bệnh viện trong tình trạng nguy kịch. Nhờ chữa trị kịp thời, Ates hồi phục nhanh chóng.

Mehmet được trả tự do sau khi cảnh sát điều ra bằng chứng ngoại phạm trong vụ án ông Yusuf. Mehmet trở lại điều hành công ty, Ates cũng nhanh chóng xuất viện. Kế hoạch thất bại khiến cho lão Shali không cam lòng. Lão ta bí mật tìm đến em trai ông Yusuf và xuyên tạc sự thật về cái chết của ông cụ để “mượn đao giết người” trả thù Mehmet. Liệu lần này Mehmet có thể tránh khỏi “đại nạn”? Và liệu Ates và Bahar có thuận lợi đính hôn giữa hàng loạt sóng gió xung quanh? Tất cả sẽ có trong những tập tiếp theo của bộ phim Cuộc đời lưu lạc phát sóng vào lúc 13 giờ trưa hàng ngày trên kênh THVL1.


Cuộc đời lưu lạc là một trong những phim truyền hình nổi tiếng nhất Thổ Nhĩ Kỳ và nhận được sự yêu quý nồng nhiệt từ khán giả, nhờ sự tham gia diễn xuất của hàng loạt tên tuổi diễn viên nổi tiếng như: Ezgi Asaroglu (trong vai Bahar Atahan), Keremcem (trong vai Ates German), Sinan Albayrak (trong vai Mehmet Atahan), Ceren Moray (trong vai Efsun Demirci) và nhiều diễn viên khác…

Với cốt truyện hấp dẫn và gây cấn, Cuộc đời lưu lạc sẽ khiến khán giả không thể rời mắt vì những âm mưu, toan tính từ những nhân vật phản diện và xót xa cho cuộc đời nhiều bất công của Bahar. Bằng những thước phim giàu cảm xúc và giá trị nhân văn, bộ phim hứa hẹn sẽ mang đến nhiều thông điệp ý nghĩa về những giá trị cuộc sống, con người và gia đình.

Bộ phim Cuộc đời lưu lạc phát sóng vào lúc 13 giờ trưa hàng ngày trên kênh THVL1. Khán giả có thể xem trọn tập phim ngay sau phát sóng tại www.thvli.vn.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546