Du thuyền buồm 48m Morning Glory được rao bán

Chiếc du thuyền Morning Glory dài 48,20m hiện đang có mặt trên thị trường và tìm kiếm chủ sở hữu mới. Được đóng vào năm 1993 bởi nhà máy đóng tàu Perini Navi, chiếc du thuyền sở hữu thiết kế nội thất và ngoại thất được thiết kế bởi chính thương hiệu này với một vẻ ấn tượng, cổ điển kết hợp hiện đại.


Sau khi được xây dựng lại vào năm 2010, du thuyền Morning Glory còn được trải qua hai lần điều chỉnh lại vào năm 2018 và 2019 tại chính nhà máy Viareggio và hiện tại chiếc du thuyền này cũng đang đi tìm chủ nhân mới.

Được duy trì kỹ lưỡng và trong điều kiện tuyệt vời, thiết kế bên ngoài của chiếc du thuyền được rao bán này mang đến không gian boong rộng rãi với phòng khách hình chữ L và ghế sofa ở mạn phải, cho phép nhìn toàn cảnh khung cảnh bên ngoài. Trên tàu còn được trang bị cầu thang dạng xoắn dẫn khách trên tàu đến boong chính.


Ở phía sau là khu vực ăn uống được che chắn bởi hành lang chắn quanh tàu. Phần boong trước được thiết kế để có thể chứa tender hoặc sắp xếp khu vực chỗ ngồi bổ sung. Ngoài ra tàu còn được trang bị một khu vực ăn uống và một phòng quan sát.


Nội thất của du thuyền Morning Glory được trang bị quầy bar hình chữ U có lò sưởi và một khu vực quầy bar phía trước với khu vực ăn uống chính cùng với một quầy bar và bàn trò chơi được trang bị đầy đủ. 

Morning Glory có chỗ ở cho tối đa 8 khách trong 4 phòng nghỉ bao gồm 1 phòng ngủ lớn dành cho chủ sở hữu với đầy đủ các trang thiết bị, 2 phòng double và 2 phòng twin. Chiếc du thuyền này cũng có chỗ ở đủ cho 8 người thuộc thuỷ thủ đoàn.


Không gian của Morning Glory lên tới 309 GT và được trang bị động cơ diesel MAN 850 mã lực đôi. Chiếc du thuyền có thể đạt tốc độ tối đa 14,8 hải lý/giờ và vận hành trung bình ở tốc độ 13 hải lý/giờ.


PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546