Hoa hậu Khánh Vân, Á hậu Kim Duyên 'lột xác' với hình ảnh ma mị


Xuất hiện tại ‘Ngôi nhà chung’ – từng là nơi ở của Top 60 Hoa hậu hoàn vũ 2019, Khánh Vân và Á hậu Kim Duyên bồi hồi xúc động. Cả hai đã có những chia sẻ đáng nhớ tại nơi lưu dấu kỉ niệm này.



Là hai trong số 3 người đẹp đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2019, Khánh Vân lẫn Kim Duyên từng bước thay đổi hình ảnh trong mắt công chúng. Ngoài những dự án từ thiện, cộng đồng, cả hai còn tích cực tham dự các sự kiện giải trí và đặc biệt là hoạt động nghệ thuật với vai trò là một diễn viên, người mẫu thời trang.

Mới đây, xuất hiện tại ‘Ngôi nhà chung’ – từng là nơi ở của Top 60 Hoa hậu hoàn vũ 2019, cả hai gây bất ngờ với diện mạo mới lạ. Hoa hậu Khánh Vân diện thiết kế lệch vai, khéo léo khoe đôi chân thon dài. Còn Á hậu Kim Duyên thì chọn phong cách lạnh lùng, cá tính với vạt đầm dài và điểm nhấn phần tay áo phồng. Đặc biệt, đi cùng hai người đẹp có ba mẹ hoa hậu Khánh Vân và em trai Á hậu Kim Duyên.


Hoa hậu Khánh Vân biến hóa với thiết kế mới lạ. Ảnh: Quang Đức


Lần hội ngộ này mang lại nhiều cảm xúc cho cả hai người đẹp. Hoa hậu Khánh Vân chia sẻ: “Trở lại Ngôi nhà chung của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, Vân vô cùng xúc động khi nhớ lại một tháng cùng chị em Top 60 tập trung và sinh hoạt ở đây. Từng ngõ ngách, từng khung cảnh đều chứa đầy kỷ niệm với Vân”. Còn Á hậu Kim Duyên thì tâm sự: “Quay lại đây cứ ngỡ như quay lại ngày mình chính thức bước vào cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019, nhớ mấy chị em, nhớ mấy cái miệng ăn quá trời ăn, nhớ mấy lúc chị em tập luyện thử thách cùng khóc cùng cười. Cảm giác cứ như mới hôm qua”.Khánh Vân lẫn Kim Duyên đều không ngừng nỗ lực hoàn thiện bản thân. Ảnh: Quang Đức

Được biết, Khánh Vân lẫn Kim Duyên sau khi đăng quang đã chịu nhiều áp lực vì sự kì vọng của khán giả cũng như 'cái bóng' quá lớn của hai đàn chị H’Hen Niê và Hoàng Thùy. Chính vì thế, hai người đẹp đang nỗ lực từng ngày để khẳng định vị trí của mình trong lòng công chúng cũng như ý thức được sức nặng của chiếc vương miện đang mang.


Người đẹp diện thiết kế lệch vai, gợi cảm. Ảnh: Quang Đức

Trước đó, Khánh Vân còn gặp phải sự cố bị xuyên tạc phát ngôn bởi cộng đồng mạng rằng cô ‘ngủ dậy có nhà và xe’ (sự thật là được BTC cuộc thi cấp cho sau đăng quang – PV). Tuy nhiên thay vì phân minh, người đẹp lại chọn cách im lặng và tích cực tập luyện chuẩn bị cho Miss Universe 2020, cùng với các kế hoạch thiện nguyện cộng đồng. Á hậu Kim Duyên đang trong quá trình giảm cân sau thời gian dài #stayhome vì dịch Covid-19.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546