Jacob & Co. hợp tác cùng Bugatti ra mắt Twin Turbo Furious 300+

Sau chiếc đồng hồ lấy cảm hứng từ Bugatti Chiron hồi đầu năm nay, Jacob & Co. mới đây đã tung ra sản phẩm thứ hai hợp tác với Bugatti, mô phỏng theo chiếc Chiron Super Sports 300+.



Vào tháng tám năm ngoái, Bugatti cùng tay đua kỳ cựu Andy Wallace đã phá vỡ bức tường 300 dặm/giờ (492,8 km/h) với chiếc Bugatti Chiron Super Sport 300+ khi đạt tốc độ tối đa 304,773 dặm/giờ (490,484 km/h) tại đường thử Ehra-Lessien, Đức. Để vinh danh chiếc xe cũng như thành tựu mà nó tạo ra, Bugatti cùng hãng đồng hồ danh tiếng Jacob & Co. mới đây đã ra mắt chiếc đồng hồ Twin Turbo Furious 300+, lấy cảm hứng từ chính chiếc xe này. 


Phần vỏ của đồng hồ này được tạo nên bởi sợi carbon đúc cùng các chất liệu carbon - titan cao cấp hơn. Chiếc đồng Twin Turbo Furious 300+ sẽ có thêm các đường viền màu cam, kết hợp cùng các chi tiết của vỏ đồng hồ để tạo nên vẻ ngoài giống với chiếc Bugatti Chiron đặc biệt đã phá vỡ bức tường 300 dặm một giờ. Phần mặt đồng hồ sẽ được làm bằng pha lê trong suốt, giúp chủ nhân có thể dễ dàng thấy được cơ cấu hai máy tourbillon ba trục bằng titan bên trong. 


Những cỗ máy tourbillon mà Jacob & Co. chế tạo đã và đang là những tác phẩm nghệ thuật đỉnh cao nhất trong thế giới đồng hồ. Với Twin Turbo Furious 300+, những cỗ máy này được đưa lên tầm cao mới khi hãng sử dụng kết hợp hai bộ tăng tốc ba trục để bù đắp lại những tác động của trọng lực lên bộ đếm giờ chuẩn xác của máy tourbillon. 

Một chi tiết đặc biệt khác phải kể đến là bộ đếm phút thập phân mới, cải thiện âm thanh báo hiệu mười phút sau giờ và trước số phút của đồng hồ. 



Giám đốc điều hành của Bugatti, ông Stephan Winkelmann chia sẻ về sản phẩm hợp tác thứ hai của Bugatti và Jacob & Co.: "Với Jacob & Co., chúng tôi đã tìm được một đối tác, những người hiểu cách chúng tôi nhìn thấy sự độc quyền và cách mọi thứ mang tên Bugatti phải là sự kết hợp của sức mạnh đỉnh cao và công nghệ tinh vi nhất đi cùng sự sang trọng thuần khiết và tính thẩm mỹ không thể nhầm lẫn của thương hiệu này". 


Theo công bố, chiếc đồng hồ Twin Turbo Furious 300+ này sẽ đuộc Jacob & Co. sản xuất giới hạn chỉ 3 chiếc trên toàn thế giới với giá bán không được tiết lộ. Chiếc đồng hồ này thậm chí còn hiếm hơn cả chiếc Bugatti Chiron Super Sports 300+ khi hãng siêu xe đến từ Pháp sản xuất đến 30 chiếc. 

Theo Bugatti
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546