MC Hải Anh rạng rỡ trên sân khấu Việt Nam Golf Awards


Được truyền hình trực tiếp từ sân khấu Nhà hát Lớn Hà Nội dưới dự phối hợp của Hiệp hội Golf Việt Nam cùng kênh Thể thao TV, sự kiện Việt Nam Golf Awards đã có sự tham gia của đông đảo khách mời, đại diện nhà quản lý các sân golf và các golfer.

Giải thưởng “Việt Nam Golf Awardss” là giải thưởng thường niên, có phạm vi tổ chức trên toàn quốc và là sân chơi chính thức nhằm vinh danh các vận động viên, câu lạc bộ, cá nhân và các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực golf tại Việt Nam


Giải thưởng nhằm tri ân, khích lệ những đóng góp tích cực cho sự phát triển của golf nói riêng và sự nghiệp thể thao Việt Nam nói chung. Ngoài ra, sự kiện sẽ không chỉ tôn vinh những thành tích xuất sắc mà còn mang ý nghĩa xúc tiến quảng bá, đưa bộ môn golf phát triển ngày càng sâu rộng và lớn mạnh tại Việt Nam, góp phần quảng bá tiềm năng lớn của du lịch golf Việt nam với thế giới.


Theo đánh giá của MC Hải Anh, 2019 là một năm hoạt động sôi nổi của làng golf Việt Nam với sự phát triển cả về chất lượng cũng như số lượng, để lại những dấu ấn đáng nhớ: Hệ thống giải golf chuyên nghiệp VPGTour ngày càng lớn mạnh; Việt Nam lần đầu tiên tổ chức thành công giải Vô địch Đồng đội Đông Nam Á – Putra Cup; Lần đầu tiên VGA tổ chức thành công giải đấu theo thể thức Ryder Cup dành cho các golfer chuyên nghiệp 2 miền Nam-Bắc; nhiều golfer ở lứa tuổi thiếu niên đạt thành tích tốt tại hệ thống giải quốc gia và một số giải quốc tế…” Sự ra đời của Việt Nam Golf Awardss – một giải thưởng vinh danh các VĐV, câu lạc bộ, cá nhân và các đơn vị hoạt động trong lĩnh vực golf Việt Nam sẽ mang một ý nghĩa vô cùng quan trọng”, Hải Anh chia sẻ.


Bên cạnh các hạng mục trao thưởng do hội đồng lựa chọn, còn có những giải thưởng do khán giả bình chọn được tiến hành qua tổng đài và cổng bình trọng trực tuyến, điều này được đánh giá cao “bởi vì nếu muốn bộ môn thể thao Golf được lan tỏa rộng rãi hơn nữa, chúng ta nên quan tâm đến cả ý kiến của khán giả, những người thường xuyên theo dõi, cổ vũ cho các golfer”.


Đối với Hải Anh và BTC, đây là sự kiện quan trọng, là cột mốc ghi nhận, đánh dấu những cố gắng và nỗ lực không chỉ của các golfer, các thương hiệu đồng hành của golf mà còn của những nhà quản lý các sân golf. “Hải Anh cảm thấy tự hào vì được đứng cùng sân khấu với những tên tuổi đã góp phần mang lại thành công cho làng golf Việt, không chỉ trong nước mà còn ở nước ngoài. Đây cũng là cơ hội để Hải Anh có thể giao lưu, gặp gỡ thêm nhiều golfer để học tập thêm các kinh nghiệm, hiểu rõ hơn về bộ môn thể thao mà mình luôn yêu thích”.


Sự kiện có quy mô lớn với nhiều hạng mục trao giải, đã được Hải Anh chuẩn bị nội dung và lên kịch bản trong nhiều ngày, để có phần dẫn dắt sự kiện hấp dẫn và đầy đủ thông tin nhất. “Hải Anh hiểu được nhiệm vụ quan trọng của mình trong Việt Nam Golf Awards, để từ đó có sự chuẩn bị thật kĩ càng, làm việc cùng BTC để mỗi một hạng mục trao giải, vinh danh, những người tham gia sẽ cảm nhận được tâm huyết của BTC dành trọn trong đó. Chúc mừng thành công của Việt Nam Golf Awards 2019”.


Boutique: Hà Duy, 44 Thi Sách, Hà Nội

Photographer: Trương Gia Huy

MUA: Linh Ami
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546