Show truyền hình thực tế: “The Masked Singer” (Ca sĩ giấu mặt) sẽ lên sóng lần đầu tiên ở châu Á


Tại “The Masked Singer” các ca sĩ nổi tiếng sẽ đối đầu với nhau trong một cuộc thi khó đoán: danh tính của các thí sinh được giấu kín trong các bộ trang phục cầu kỳ và ấn tương che kín từ đầu tới chân cùng với mặt nạ che kín mặt.

Ban giám khảo của “The Masked Singer” Ken Jeong, Nicole Scherzinger, Jenny McCarthy, và Robin Thicke với người dẫn chương trình là Nick Cannon (ở giữa)

Bạn sẽ nhận được gì khi đưa một nhóm những người nổi tiếng đeo mặt nạ lên sân khấu? Tổng cộng họ đã nhận được 69 đề cử Grammy, 88 Gold Records, 11 lần xuất hiện trên Super Bowl, 3 ngôi sao trên Đại lộ danh vọng Hollywood, hơn 160 hình xăm và 1 danh hiệu trong Sách kỷ lục Guinness thế giới, kênh truyền hình Blue Ant Entertainment mang đến chương trình dự đoán lớn nhất trên truyền hình, đó là “The Masked Singer” tới với người xem vào ngày 6 tháng 7 năm 2020 vào lúc 8:50 PM (GMT +8), lần đầu tiên trên truyền hình trả tiền (Pay TV).

Trong mùa này, 18 người nổi tiếng sẽ được chia làm 3 nhóm, mỗi nhóm gồm 6 người và cùng thi đấu. 9 thí sinh cuối cùng sẽ đối đầu với nhau để giành chiếc cúp Mặt nạ vàng. 

Mùa 3 mở đầu cùng khách mời là nam diễn viên, ca sĩ, diễn viên hài người Mỹ, Jamie Foxx khi anh tham gia với người dẫn chương trình Nick Cannon, và các thành viên giáo khảo Ken Jeong, Nicole Scherzinger, Jenny McCarthy và Robin Thicke trong lễ hội đầy các ngôi sao này.

The Masked Singer được phát sóng vào các ngày từ thứ Hai đến thứ Sáu hàng tuần vào lúc 8:50 PM trên kênh truyền hình Blue Ant Entertainment trong khu vực châu Á. Tại Việt Nam khán giả có thể thưởng thức trường trình này trên kênh Blue Ant Entrtainment trên sóng của VTVCab, Next TV, Truyền hình FPT, FPT Play.

Khán giả có thể truy cập Facebook của kênh BAM Entertainment tại địa chỉ: www.facebook.com/BlueAntEntertainment/, hoặc tài khoản Instagram @BlueAntEntertainment và Twitter @BlueAntEnt để có thêm thông tin cập nhật về chương trình.


Tiếp nối mùa 3, mùa 4 của “The Masked Singer” cũng sẽ ra mắt lần đầu tiên ở châu Á và cùng ngày với ngày phát sóng tại Mỹ trên kênh truyền hình Blue Ant Entertainment vào tháng 9/2020.

“The Masked Singer” được sản xuất bởi Fox Alternative Entertainment tại Mỹ và Giám đốc điều hành sản xuất là Craig Plestis đến từ Smart Dog Media. Izzie Pick Ibarra đóng vai trò là trợ lý trường quay và điều hành sản xuất, và Nick Cannon và Rosie Seitchik cũng là các nhà điều hành sản xuất. Deena Katz đóng vai trò là nhà đồng điều hành sản xuất và Alez Rudzinski chỉ đạo. “The Masked Singer” dựa theo format của chương trình nổi tiếng tại Hàn Quốc do tập đoàn Mun Hwa Broadcasting Corp khởi sướng.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546