Viên sủi Ngọc Nữ An - Cải thiện kích thước vòng 1 an toàn và hiệu quả


Sở hữu vòng một căng tròn, quyến rũ là mơ ước của rất nhiều cô gái, nhưng không phải ai cũng may mắn có được điều đó. Tuy nhiên, để cặp núi đôi được căng tròn tự nhiên cũng không phải là điều quá khó khăn, bạn hoàn toàn có thể cải thiện vòng một của mình không cần đến phẫu thuật dao kéo nhờ các thảo dược hoàn toàn từ thiên nhiên. 


Theo thông tin mới nhất từ hội thảo gần đây tại Hà Nội, các bác sĩ, chuyên gia cho biết: 

Theo những thực phẩm giàu protein và vitamin như trứng, sữa, các loại đậu, đu đủ xanh sẽ giúp cho vòng một của bạn nở nang và đầy đặn hơn. Không cần nhờ đến dao kéo, các bạn nữ hoàn toàn có thể làm đẹp cho vòng một của mình ngay tại nhà với những thực phẩm đơn giản, dễ tìm và an toàn. Bạn chỉ cần dành ra chút thời gian rảnh mỗi ngày để mua và chế biến những thực phẩm này, chúng sẽ mang đến cho bạn những tác dụng mà bạn không thể ngờ tới. 



Diễn viên/ Ca sĩ Quỳnh Nga đã sử dụng viên sủi tăng size vòng 1 Ngọc Nữ An 

Nhưng đối với các chị em phụ nữ bận rộng, không có thời gian cho việc lích kích như: say sinh tố, đi chợ, làm hỗ hợp các loại rau củ quả thì không hẳn lầ giải pháp hoàn hảo. Vậy đâu là giải pháp vừa tiết kiệm thời gian, nhanh gọn và vẫn đạt hiệu quả tối đa tăng kích thước vòng 1. 



Với sự kế thừa các bài thuốc y học cổ truyển cổ phương và dây chuyền công nghệ Nhật Bản tiên tiến Công ty TNHH MTV beauty Việt Pháp cho ra đời dòng sản phẩm hỗ trợ tăng size vòng 1 Ngọc Nữ An. 
Với các thành phần chính như Collagen, sâm tố nữ, vitamin B1,B6, B5, PP,… có tác dụng giúp hỗ trợ tăng kích thước vòng 1, giúp vòng 1 săn chắc, tròn đầy, tăng cường nội tiết tố, bổ sung collagen đẹp da. 



Viên sủi tăng size vòng 1 Ngọc Nữ An được đông đảo chị em phụ nữ đón nhận
Dành cho các chị em có vòng 1 khiêm tốn muốn tăng kích cỡ, phụ nữ sau sinh gặp tình trạng chảy xệ thiếu săn chắc, phụ nữ thiếu hụt collagen và muốn cân bằng nội tiết tố. Khi sử dụng viên sủi Ngọc Nữ An theo liệu trình từ 1 – 3 tháng có hiệu quả rõ rệt mỗi tháng tăng từ 2 – 3 cm tùy cơ địa. Mỗi lần dùng 1 – 2 viên sau ăn 30 phút. 


Viên sủi nở ngực Ngọc Nữ An 

Căng hồng như ngọc – Tròn đầy tự nhiên
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546