Đánh Thức Đam Mê: Lý Nhã Kỳ ngỏ lời với Bảo Kun sáng tác bài hát về mình


Sau khi công bố danh sách 8 nghệ sĩ tham gia Đánh Thức Đam Mê mùa đầu tiên, chương trình nhận được sự chú ý lớn từ phía khán giả. Tập 1 của chương trình là sự xuất hiện của 4 gương mặt nghệ sĩ thuộc đội đạo diễn Ngọc Duyên: Bảo Kun, Lưu Hiền Trinh, Bích Ly và Nhật Trường. 4 nghệ sĩ với 4 màu sắc khác biệt, đã chiêu đãi khán giả bữa tiệc âm nhạc đầy màu sắc từ nhạc trẻ, rap đến bolero và cải lương.


Trên ghế nóng tập mở màn, Lý Nhã Kỳ chọn áo khoác măng tô với thiết kế dáng dài, thắt đai eo tôn dáng màu vàng trẻ trung, nổi bật của Chanel. 

Thiết kế không cúc được kết hợp đai thắt eo dời tiện dùng, dáng áo cổ 2 nếp thích hợp mặc cùng áo len trong, khiến kiều nữ Vũng Tàu càng sang chảnh mà vẫn kín đáo thanh lịch. Cô hoàn thiện set đồ bằng phụ kiện kim cương bao gồm hoa tai và đồng hồ Hublot trẻ trung.



Lý Nhã Kỳ gần đây trở lại showbiz với những vai trò khác nhau, những dự án lớn. Đàm Vĩnh Hưng chọn cô đóng chính cho MV Chuyện loài hoa dang dở với những lời ngợi khen như không ai thay thế được từ thần thái đến khí chất ngôi sao như Lý Nhã Kỳ.







Đánh thức đam mê là chương trình sẽ cùng nghệ sĩ viết tiếp thanh xuân nghệ thuật rực rỡ của mỗi người. Có thể xem đây là sân chơi tạo cơ hội để các nghệ sĩ tham gia khám phá hết những giới hạn của khả năng về những loại hình nghệ thuật như ca hát, diễn xuất và nhảy múa. Với cấu trúc chương trình gồm 3 phần thử thách tương ứng với 3 chương là diễn xuất, ca hát, nhảy múa, các nghệ sĩ phải thể hiện được bản lĩnh, sự tự tin thông qua từng thử thách.








Đảm nhận vai trò “cầm cân nảy mực” là diễn viên doanh nhân, Lãnh sự danh dự Rumani Lý Nhã Kỳ. Cô được xem là “điểm nhấn” qua thành công cho các gameshow gần đây với độ chuyên môn về nhận xét cũng như tư duy sống truyền cảm hứng, cùng với NSƯT Vũ Thành Vinh người đứng sau thành công của các gameshow như Cười Xuyên Việt, ca sĩ Nguyễn Phi Hùng với kinh nghiệm ca hát, biểu diễn nhiều năm hứa hẹn thú vị trên hàng ghế nóng của cuộc thi năm nay. Ngoài ra, ở mỗi chủ đề sẽ là sự xuất hiện của những giám khảo khách mời đến từ nhiều lĩnh vực nghệ thuật.






Đánh thức đam mê sẽ phát sóng vào lúc 21 giờ thứ sáu hằng tuần trên kênh THVL1 từ 17.7.



Makeup : Quan Pu

Photo : Lê Huy

Costume: Chanel, Hublot, Max Mara
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546