Cộng đồng mạng truy lùng profile của cô nàng Nguyễn Hải Anh - Influencer bộ môn golf tại Việt Nam

Nguyễn Hải Anh – Cô nàng đến từ Hà Nội, được cộng đồng mạng ưu ái so sánh độ “hot” bên cạnh các bóng hồng làng golf Thế giới trong thời gian gần đây có gì đặc biệt? Cùng soi kĩ profile của cô nàng Influencer làng Golf này nhé!

nguyenhaianh011

Hiện nay mọi người biết tới Hải Anh nhiều qua hình ảnh một cô MC duyên dáng trong các chương trình về thể thao của VTVCab. Cô ấy là một gương mặt quen thuộc với hình ảnh năng động trên bản tin Thế Giới Golf của kênh Thể Thao Golf HD, hay hình ảnh quyến rũ lôi cuốn trong bản tin Thời Tiết & Thể Thao của Bóng Đá TV & Thể Thao TV.


Nhưng trước đó thì cô gái này đã là một gương mặt được yêu thích trong loạt chương trình Dạy Golf Trên Truyền Hình, qua đó hình ảnh của cô không chỉ được biết đến với Golfer người Việt tại Việt Nam mà còn có tầm ảnh hưởng đến Golfer người Việt trên toàn thế giới. 

Trong năm 2019 ngoài việc tham gia các giải golf dành cho người Việt Nam ở nước ngoài trên toàn thế giới, Hải Anh đã được mời sang 5 nước Châu Âu và Australia để dẫn chương trình cho hội golf người Việt ở các nước.

Soi ra thì thấy cô nàng thuộc cung Xử Nữ, tính cách rất quyết liệt và cầu toàn, cô đặc biệt đam mê với Golf, và đã có 10 năm ở bên bộ môn thể thao này.


Sau khi tham gia cuộc thi Golf Queen và đạt thứ hạng Á Hoàng,có thể nói đây cũng là bước ngoặt tạo sự quan tâm lớn cho các Golfer về cái tên Nguyên Hải Anh bởi sự thông minh, đa tài và ngoại hình xinh đẹp. Từ đó, Nguyễn Hải Anh trở thành gương mặt quen thuộc tại tất cả các sự kiện lớn, nhỏ về bộ môn Golf tại Việt Nam.

Ngoài là một biên tập viên, MC truyền hình thì Hải Anh còn mở riêng một shop kinh doanh đồ golf tại 27 Lý Thường Kiệt, Hà Nội với mong muốn giúp nhiều golfer có thể dễ dàng tiếp cận, thoả mãn đam mê về trang phục và phụ kiện khi ra sân golf cũng như khi muốn tập luyện bộ môn thể thao này.

Cô nàng sở hữu ngoại hình nóng bỏng, chiều cao 1m69 với số đo 85 – 63 – 100. Bên cạnh đó là gout thời trang tinh tế, dù là trên sân Golf, trên sân khấu, hay cả đời thường. Trên mạng xã hội (Facebook cá nhân), cô nhận được nhiều sự yêu thích và tương tác bởi cái bài post tích cực, Hải Anh thường xuyên chia sẻ những thông tin bổ ích về bộ môn Golf, cũng như các tip làm đẹp, mixmatch trang phục hay kể cả chăm sóc sức khoẻ khi chơi Golf.


Cô nàng chia sẻ muốn bộ môn Golf tại Việt Nam được phổ biến hơn. Thời gian tới Hải Anh sẽ ra mắt thêm nhiều các dự án cá nhân rất thú vị liên quan đến bộ môn này.

Với nhiêu đó thành tích, cô nàng là cái tên gây được sức ảnh hưởng lớn trong cộng động Golfer tại Việt Nam. Nếu bạn là người đang quan tâm đến bộ môn thể thao này và chưa biết bắt đầu từ đâu, thì hãy “search” cái tên Nguyễn Hải Anh!

Stylist: Mega Blonde

Photo: Long Hoang

MUA: Kyo

Hair: Milo Mailoan
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546