Diễn viên Gia Linh chia sẻ Khoảnh Khắc Cuộc Đời



Đến với tập 62 của Khoảnh Khắc Cuộc Đời , Gia Linh đã mang đến những câu chuyện thú vị trong suốt quá trình cô theo đuổi con đường nghệ thuật.

Nói về niềm đam mê diễn xuất, Gia Linh tự cảm thấy mình là một người may mắn khi thực hiện được chính niềm đam mê của bản thân và nhận được sự ủng hộ của nhiều người. Khoảnh khắc cuộc đời đáng nhớ thay đổi cuộc sống của Gia Linh đó là năm 19 tuổi khi cô quyết định về sân khấu Nụ Cười Mới để thử sức vai quần chúng đầu tiên trong sự nghiệp diễn xuất. Sau vai diễn đó, Gia Linh may mắn có thêm nhiều cơ hội.

Thời điểm đó, dành nhiều thời gian tập kịch và đi quay, Gia Linh phải tạm gác lại việc học để bước vào nghề, bước vào đời. Đến thời điểm hiện tại, bản thân nữ diễn viên cũng không biết đó là quyết định đúng đắn hay sai lầm nhưng cô cảm thấy hạnh phúc.


Diễn viên Gia Linh có những chia sẻ chân thành tại chương trình "Khoảnh khắc cuộc đời"

Khi làm việc ở sân khấu Nụ Cười Mới, Gia Linh cho đó là cả cuộc đời của cô. Được làm việc với những nghệ sĩ nổi tiếng với nhiều bề dày kinh nghiệm trong nghề như Hoài Linh, Chí Tài,... là cơ hội tốt để Gia Linh học hỏi và trau dồi thêm kinh nghiệm diễn xuất và vốn sống của mình. Một trong nghệ sĩ mà cô kính trọng đó là cố nghệ sĩ Hữu Lộc, người thầy, người anh lớn mà cô mãi giữ trong lòng. Cố nghệ sĩ cũng là người giúp đỡ Gia Linh rất nhiều trong công việc và cuộc sống. Gia Linh cho biết cảm thấy có lỗi với đàn anh rất nhiều vì những kỳ vọng của anh dành cho Gia Linh đến nay cô vẫn chưa thực hiện được. Đó là mong muốn cô sẽ bay cao hơn trên con đường nghệ thuật.

Trong khi các anh chị từng là thành viên của sân khấu Nụ Cười Mới đều đã có chỗ đứng vững chắc thì đến nay Gia Linh vẫn chưa thể bay cao nhất. Lý do nữ diễn lập gia đình và sinh em bé, cô tạm thời không tham gia sân khấu. Đối với Gia Linh, Nụ Cười Mới là ngôi nhà và các anh chị đồng nghiệp là gia đình của cô. Khi quyết định nghỉ sân khấu giống như việc cô quyết định bỏ nghề. Cô cảm thấy vô cùng hụt hẫng.


Cô tự nhận xét bản thân diễn theo bản năng, không có kĩ thuật nhiều. Cô ước mơ, mong muốn có những vai diễn chính kịch, bi kịch để thay đổi vì trước giờ khán giả chỉ biết cô qua những vai diễn hài. Có những lúc muốn dừng lại niềm đam mê, ước mơ của bản thân nhưng chính chương trình Tình Bolero 2020 là sự trỗi dậy của Gia Linh. Cuộc thi tiếp thêm năng lượng giúp đánh thức niềm đam mê nghệ thuật trong Gia Linh thêm một lần nữa: “Linh ước mơ được làm nghề một cách bình yên dù không rực rỡ lắm, không tỏa sáng lắm trên con đường nghệ thuật đang chọn nhưng mà Linh hy vọng con đường mình đi sẽ được êm đềm để có thể đi tiếp con đường này”. Tại chương trình, Gia Linh ngẫu hứng hát bolero và vọng cổ gửi tặng khán giả. Ngoài vai trò là một diễn viên, Gia Linh cũng có niềm đam mê ca hát và mong muốn thử sức với lĩnh vực này.



Dù bản thân không thể tiến xa như nhiều anh chị khác nhưng Gia Linh vẫn vô cùng lạc quan và hết mình với nghề

Đến với Khoảnh Khắc Cuộc Đời là đến với những khoảnh khắc ý nghĩa mang đến những điều tuyệt vời cho cuộc đời của mỗi con người, là những khoảnh khắc truyền cảm hứng và động lực trong mọi khía cạnh cuộc sống. Tập 63 Khoảnh Khắc Cuộc Đời sẽ phát sóng vào lúc 22h45 thứ Ba ngày 28/07 trên kênh HTV9 là câu chuyện về khách mời Nguyễn Hoàng Mỹ Vân.


Chương trình Khoảnh khắc cuộc đời sẽ tiếp tục mang đến nhiều câu chuyện tuyệt vời hơn cho khán giả.


PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546