Hồ Văn Cường ngày nào giờ đây đã khác hẳn, trưởng thành và chững chạc hơn


Cùng với mẹ nuôi Phi Nhung ngày càng trẻ đẹp thì Hồ Văn Cường ngày càng lớn phổng phao và điển trai.

Bất ngờ bắt gặp mẹ con ca sĩ Phi Nhung - Hồ Văn Cường dạo phố, người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng vì Hồ Văn Cường đã quá khác so với những gì trong ký ức. Cậu bé gầy đen  Hồ Văn Cường ngày nào giờ trổ mã, phổng phao và điển trai. Ca sĩ Phi Nhung cho biết sau đợt dịch Covid-19, các show diễn cũng bắt đầu hoạt động trở lại nên mẹ con cô lại tấp nập bay show trong nước.

Đợt này ca sĩ Phi Nhung cũng sẽ tập trung phục vụ bà con trong nước nhiều hơn mọi khi vì do ảnh hưởng của dịch covid không thể bay nước ngoài. Vẫn theo tiêu chí từ đầu khi nhận nuôi Hồ Văn Cường, cậu bé sẽ tập trung hàng đầu việc học và cuối tuần được đi diễn cùng mẹ. Hồ Văn Cường cũng đã trải qua khoảng thời gian vỡ giọng và hát hay tình cảm như xưa.




Chia sẻ về Hồ Văn Cường, ca sĩ Phi Nhung nói Hồ Văn Cường đang trong giai đoạn phát triển, trổ mã nên có nhiều thay đổi cũng là điều bình thường. Trước đây, Cường là một cậu bé chân chất, sống ở nông thôn nhưng giờ thì Cường đã dần quen với cuộc sống mới ở thành phố. "Cường cũng đang theo học ở trường quốc tế và được các thầy cô cho phát triển tư duy, năng khiến một cách tự nhiên chứ không gò bó, ràng buộc bé theo một quy củ nhất định. Những gì bạn đang thấy ở Cường lúc này chính là những thay đổi tự nhiên nhất của Cường. Ngày trước Cường ra sao, bây giờ Cường vẫn vậy, chỉ khác ở chỗ Cường đã dần trưởng thành và chững chạc hơn trước", chị nói.



Hồ Văn Cường ít ra sản phẩm vì mất giọng

Nhiều ý kiến cũng lo ngại, thay đổi môi trường sống lẫn học tập, lại nổi tiếng và kiếm được nhiều tiền ngay từ khi còn bé, Hồ Văn Cường dễ hư hỏng, đua đòi ở cái tuổi nhạy cảm. Nhưng ca sĩ Phi Nhung khẳng định: "Không bao giờ có điều đó, đặc biệt là Hồ Văn Cương. Khi nuôi dạy con cái, tôi luôn là một người mẹ rất nghiêm khắc. Dù Cường có nhận được nhiều lời mời hoặc giá cát xê cao cỡ nào, tôi cũng chỉ nhận show cho Cường vào các ngày cuối tuần hoặc lễ Tết chứ không để con bất chấp đi hát mà bỏ bê học hành. Ngay cả vấn đề chi tiêu của Cường cũng được tôi và mẹ ruột của bé quản lý nghiêm ngặt. Một tháng, tôi chỉ cho phép Cường được xài một khoản tiền nhất định, nếu phát sinh nhiều hơn thì Cường phải giải trình cho tôi biết tại sao lại như vậy. Tôi cho con tương lai, cho con tri thức chứ không tập cho con có cuộc sống giàu sang, tiêu xài hoang phí, để rồi biến con thành một người hoàn toàn khác".



Nhưng nay mọi thứ đã ổn và cậu bé chuẩn bị tái xuất

Thời gian gần đây, Hồ Văn Cường cũng không có nhiều sản phẩm âm nhạc. Lý do là vì Cường vỡ giọng, hát không hay như trước. Nhưng, mỗi ngày, cậu bé luôn chăm chỉ tập luyện cùng mẹ nên phần nào khắc phục được nhược điểm. "Hiện Cường hát ngọt và chín muồi hơn xưa", Phi Nhung khoe. Và đó là lý do Cường đang chuẩn bị tái xuất với một sản phẩm sẽ khiến khán giả bất ngờ. "Sẽ là một Hồ Văn Cường rất khác, thậm chí là bùng nổ", ca sĩ Phi Nhung chia sẻ.

Nhật An
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546