Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Quốc tế 2020 dời lịch tổ chức vào năm 2021


BTC thông báo chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Quốc tế 2020 chuyển sang tháng 8/2021.

Đại diện BTC và Ban giám khảo cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Quốc tế 2020

Theo thông báo mới nhất từ BTC, do ảnh hưởng của dịch Covid-19, chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Quốc tế 2020 chuyển sang tháng 8/2021, vòng sơ tuyển sẽ diễn ra trong tháng 6/2021 và vòng Bán kết diễn ra vào 7/2021.

Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Quốc tế là cuộc thi dành cho những nữ doanh nhân Việt Nam đang sinh sống, làm việc trong nước và trên toàn thế giới. Đại diện ban tổ chức cho biết tiêu chí cuộc thi hướng đến là tìm kiếm đại diện cho sự thành đạt, năng động, bản lĩnh của phái đẹp Việt trên thương trường. Bên cạnh đó, đây còn là dịp để nâng tầm giá trị nhân văn về tài năng, cốt cách của những nữ doanh nhân nói riêng và phụ nữ Việt Nam thời kỳ kinh tế hội nhập nói chung.

Trước đó, hoa hậu Nguyễn Diệu Hoa, Trưởng ban giám khảo chia sẻ: “Chúng tôi hướng tới tôn vinh vẻ đẹp của phụ nữ thành đạt, có bản lĩnh, giỏi công việc kinh doanh nhưng vẫn giữ mái ấm hạnh phúc gia đình. Từ đó, nâng tầm giá trị nhân văn về tài năng, cốt cách của nữ doanh nhân Việt Nam. Hoa hậu phải nói đến sắc đẹp, thí sinh được lựa chọn phải là người tài năng, bản lĩnh, học vấn và phải có nhan sắc xứng tầm, tâm hồn lương thiện”.

Trong buổi họp báo công bố cuộc thi cũng có thông báo về các giải thưởng của cuộc thi: Hoa hậu Doanh nhân Việt Nam Quốc tế, á hậu 1, á hậu 2. Thí sinh đoạt giải trong Top 3 được nhận nhiều giải thưởng bằng hiện vật giá trị. Ngoài ra cuộc thi còn trao nhiều danh hiệu khác như Người đẹp áo dài, Người đẹp tài năng, Người đẹp ảnh, Người đẹp truyền cảm hứng, Người đẹp bản lĩnh thép…

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546