Hoa hậu Khánh Vân lội sình đến thăm người nghèo ở Long An


Vừa qua, Hoa hậu Khánh Vân có chuyến công tác tại huyện Đức Huệ, tỉnh Long An, thăm hỏi các hộ dân sau khi sửa chữa nhà tình nghĩa.



Đây là hoạt động thiện nguyện do tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam phối hợp cùng Tập đoàn Hoàng Gia Việt Nam, Công ty Cổ phần Hoàn vũ Sài Gòn, Công ty TNHH Universe Media Vietnam, Công ty Cổ phần VIETNAMSOLAR, Công ty TNHH Anh Quốc SG và các đơn vị tài trợ đồng hành thực hiện. Có 20 hộ dân được hỗ trợ, mỗi hộ 30 triệu đồng để sửa chữa nhà cửa, là những gia đình có công với đất nước, có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Đức Huệ, tỉnh Long An. 


Đại diện tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Hoa hậu Khánh Vân cùng đại diện tỉnh Long An và huyện Đức Huệ đã thăm hỏi, tặng quà và trao quyết định hỗ trợ cho các hộ dân thuộc 03 địa điểm là thị trấn Đông Thành, xã Bình Hoà Bắc, xã Bình Hoà Nam. Hoa hậu Khánh Vân chia sẻ, cô xúc động khi nghe tâm sự của các gia đình. Việc căn nhà được hỗ trợ tiền sửa chữa không chỉ có ý nghĩa về vật chất mà còn thể hiện sự quan tâm của cộng đồng đối với các gia đình có công với đất nước. Cô tâm sự: “Khi còn trẻ, mọi người đã hy sinh tuổi xuân để gìn giữ hoà bình cho dân tộc. Bây giờ căn nhà là điểm tựa khi về già. Vân cảm nhận được tình cảm và niềm hạnh phúc của mọi người khi nhận được quyết định trao ngôi nhà tình thương, những căn nhà được sửa chữa kiêng cố hơn. Giờ đây mọi người có thể yên tâm với cuộc sống mới và hướng đến một tương lai tốt đẹp hơn”. 


Ông Trần Việt Bảo Hoàng – CEO Công ty TNHH Universe Media Vietnam cho biết: “Thực hiện các công tác thiện nguyện cộng đồng không chỉ là trách nhiệm mà còn là sứ mệnh mà Hoa hậu Khánh Vân và tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam luôn ý thức phải làm. Nhất là tại tỉnh Long An”. Trước đó, tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam nhiều lần tổ chức chương trình từ thiện tại Long An và xây nhà tình thương cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn. 


Đoàn bất ngờ gặp cơn mưa lớn khi đang trên đường di chuyển tới địa điểm. Nhưng Hoa hậu Khánh Vân và mọi người vẫn mặc áo mưa, vượt quãng đường bộ sình lầy gần 2km mới đến được nhà dân. Dù vậy, cô luôn tươi cười và thân thiện chào hỏi mọi người. 


Hoa hậu Khánh Vân đặc biệt ấn tượng với câu chuyện của một bà cụ ngoài 80 tuổi, sống một mình, cháu ngoại đi làm ở xa. Nghe tin đoàn sẽ ghé thăm, bà đã đợi từ sáng và mua rất nhiều quà bánh để đãi mọi người. Bà liên tục ôm Khánh Vân và cảm ơn đoàn vì căn nhà được sửa chữa. 


Hiện, Hoa hậu Khánh Vân đang trong quá trình rèn luyện chuẩn bị cho Miss Universe 2020.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546