Hoa hậu Khánh Vân tặng vương miện mini cho các bé trong ngôi nhà OBV

Sự xuất hiện bất ngờ của Hoa hậu Khánh Vân tại thị trấn Long Hải, Bà Rịa Vũng Tàu khiến các bé trong ngôi nhà OBV (One Body Village) vô cùng xúc động.


Trước đó, trong những chuyến ghé thăm ngôi nhà OBV, Hoa hậu Khánh Vân đã hứa sẽ trở lại và tặng vương miện công chúa cho các bé nếu đạt thành tích học tập tốt. Vì vậy, khi nghe tin các bé trong ngôi nhà OBV có chuyến đi chơi tại thị trấn Long Hải để chúc mừng thành tích học tập, Hoa hậu Khánh Vân đã sắp xếp thời gian xuống thăm và tạo bất ngờ cho các bé.


Hoa hậu Khánh Vân diện bộ đầm công chúa và mang theo rất nhiều vương miện nhỏ để làm quà tặng cho các bé.


Khánh Vân tiết lộ: “Các bé rất thích được đội vương miện nên Vân tin món quà này sẽ giúp các bé vui. Một năm học kết thúc, các bé xứng đáng được tuyên dương vì đã chăm chỉ học tập”.


Đây cũng là dịp để Khánh Vân gặp lại các bé và các chị trong ngôi nhà OBV, vì thời gian qua cô dành phần lớn thời gian cho việc tập luyện chuẩn bị cho Miss Universe 2020 và tham gia các hoạt động nghệ thuật.




Các bé hứng khởi khi tham gia trò chơi trình diễn thời trang để người đẹp chấm điểm.

Hoa hậu Khánh Vân hóa thân thành công chúa, trao vương miện và hát tặng các bé những ca khúc dễ thương: Nụ cười thiên thần, Cô ba Sài Gòn…

Hoa hậu Khánh Vân tâm sự: “Sự lạc quan, yêu đời của các em khiến Vân có thêm động lực để tiếp tục đồng hành cùng ngôi nhà OBV giúp đỡ trẻ em gái vị thành niên bị khai thác, xâm phạm tình dục. Chúc các em có một mùa hè ý nghĩa!”.

Hiện, Hoa hậu Khánh Vân dành nhiều thời gian cho việc tập luyện chuẩn bị cho Miss Universe 2020.
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546