Hoa hậu Phan Thu Quyên yêu kiều, khuê các trong Áo dài Việt Hùng


Trong bộ ảnh mới nhất mang tên Đại sứ Áo dài Việt Nam của NTK Việt Hùng, Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam Qua ảnh – Miss Photo 2012 Phan Thu Quyên khoe trọn vẻ đài các, kiêu sa dưới ống kính của Nhiếp ảnh tài năng Alex Cui.


Sinh năm 1989 tại Kiên Giang, Phan Thu Quyên được công chúng yêu mến bởi vẻ đẹp trong trẻo, dịu dàng của người con gái miền sông nước khi cô xuất sắc đăng quang danh hiệu Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam Qua ảnh – Miss Photo 2012.



Tốt nghiệp chuyên ngành Kinh tế – Ngoại thương trường Đại học Cần Thơ, Phan Thu Quyên vẫn ấp ủ cho mình chương trình học thạc sĩ. Ngoài việc học hành, cô vẫn dành thời gian để tham gia một số hoạt động nghệ thuật như chụp hình, đi diễn, đôi khi đóng phim, làm MC để không bỏ lỡ cơ hội “bén” lại duyên với nghệ thuật của mình




Không dấn thân vào con đường nghệ thuật chuyên nghiệp, khá kín tiếng và không xuất hiện nhiều trong showbiz, nhưng Phan Thu Quyên vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu với vị trí Vedette trong những show diễn lớn của các Nhà thiết kế danh tiếng, thu hút sự chú ý đặc biệt của công chúng.



Gắn bó và đồng hành cùng NTK Việt Hùng trong rất nhiều sự kiện về Áo dài, đặc biệt là các hoạt động nhân ái, mới đây Hoa hậu Phan Thu Quyên lại xuất hiện tươi tắn, sang trọng đầy quyến rũ trong BST Đại sứ Áo dài Việt Nam của NTK Việt Hùng.



Trong những tà áo đẹp lụa là in hình Hoa sen, Phan Thu Quyên khiến nhiều người ngỡ ngàng khi cô trở lại với gương mặt thanh tú cùng vẻ đẹp ngọt ngào, trong trẻo mà không kém phần lộng lẫy kiêu sa.



Bộ ảnh yêu kiều, khuê các của Hoa hậu Phan Thu Quyên được thực hiện dưới ống kính chuyên nghiệp và tài năng của Nhiếp ảnh gia Alex Cui.



ÊKIP THỰC HIỆN

Ảnh: Alex Cui Studio

Người mẫu: Phan Thu Quyên

Trang điểm: Phạm Minh Quân

Áo dài: NTK Việt Hùng
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546