Ngô Kiến Huy và đạo diễn Kawaii casting nữ chính mv mới


 Ngô Kiến Huy và đạo diễn Kawaii Tuấn Anh - người từng thực hiện những dự án đình đám như Em gái mưa, Đừng hỏi em, Anh đang ở đâu đấy anh..., lần đầu hợp tác và cùng quyết định tổ chức casting nữ chính cho MV #CTGLCĐBT sẽ được khởi quay vào tháng này. Ca khúc có cái tên 8 chữ là 1 sáng tác của nhạc sĩ trẻ Nguyễn Công Thành.


Có hơn một trăm hồ sơ gửi về để đăng kí casting, cuối cùng những ứng viên vượt qua vòng online được gặp Ngô Kiến Huy, đạo diễn Kawaii và đạo diễn Nguyễn Lê Trung Hải, để tham gia vào những tình huống thật của MV do chính Ngô Kiến Huy đóng cùng bạn nam phụ diễn Thừa Tuấn Anh.


#CTGLCĐBT cũng được Ngô Kiến Huy bật mí là dự án âm nhạc lớn nhất năm với màu sắc rất khác của mình. Chàng Bắp cũng cho biết mức đầu tư dự án không thấp hơn Truyền thái y.


Ngô Kiến Huy cùng đạo diễn Kawaii casting nữ chính cho MV mới

Ngô Kiến Huy vẫn quyết tâm cao trong việc chinh phục danh hiệu ca sĩ đa năng thành công nhất của mình, bằng chứng 3 năm liên tiếp 2017-2018-2019 anh nhận 3 giải Mai Vàng cho 3 lĩnh vực - diễn viên, MC và ca nhạc. Năm vừa qua Truyền thái y cũng giúp Ngô Kiến Huy có thêm hit mới và comeback thành công với âm nhạc. 

Một số hình ảnh trong buổi casting mới đây của Ngô Kiến Huy:


Nhiều gương mặt nữ xinh xắn đã đến tham gia. Trong đó, là một diễn viên quen mặt với phim truyền hình, Nhung Gumiho cũng góp mặt. 


Trong một phân cảnh đòi hỏi nhiều cảm xúc, Nhung Gumiho đã thể hiện rất ấn tượng.



Không chỉ Nhung Gumiho, nhiều gương mặt xinh đẹp cũng 'nước mắt như mưa' trong buổi casting.





PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546