Những show diễn làm nên thương hiệu Hoàng Hải


Không ngừng say mê, nghiên cứu và sáng tạo, Hoàng Hải là một trong những NTK tiên phong của làng mốt Việt cũng như hăng say cho ra mắt những show diễn hoành tráng nhất. Cùng nhìn lại những show diễn nổi danh của Hoàng Hải mà công chúng luôn nhắc đến như nhưng biểu tượng.


Ngôn Ngữ Hoa

Tại show thời trang Ngôn ngữ hoa diễn ra tại TP HCM, Hoàng Hải trình làng 100 mẫu đầm dạ hội cao cấp, được trình diễn bởi 50 người mẫu Việt. Với chủ đề Ngôn ngữ hoa, anh mong muốn mang những sản phẩm của anh sẽ đến gần với khách hàng, cũng như giới mộ điệu hơn.

Show diễn Ngôn ngữ Hoa của NTK Hoàng Hải gồm 3 phần trình diễn những bộ sưu tập khác nhau của hơn 50 người mẫu. Gây chú ý trong đêm chính là màn catwalk của những tên tuổi hàng đầu làng giải trí Việt. Lần đầu tiên trên sân khấu những Lệ Quyên, Thu Phương, Khánh Thi… trình diễn thời trang.



Bên cạnh đó, Diễm My, Trương Quỳnh Anh, Khánh Mi, Quách An An.. cũng gây được khen ngợi nhờ thần thái trên sàn diễn. Đặc biệt là sự xuất hiện của Hoa hậu Pháp Flora Coquerel tạo được tiếng vang lớn suốt thời gian đó.

Hoàng Hải cho biết, anh bắt đầu nghiên cứu dòng thời trang haute couture cách đây hơn 10 năm, đặc biệt là kỹ thuật đính kết. Trong những năm làm nghề, trang phục của nhà tạo mốt luôn được cải tiến về chất liệu, kiểu cách, họa tiết… Đặc biệt là vải vóc, trang phục của anh đa phần đều là vải nhập từ các nước có nền dệt may tiên tiến.

De Hanoi à Paris

Vào tháng 5/2017, trong khuôn viên Đại sứ quán Pháp tại Hà Nội, NTK Hoàng Hải mang đến show diễn thời trang Thu – Đông 2017 mang tên “De Ha Noi à Paris – Từ Hà Nội đến Paris” vô cùng ấn tượng. Thông điệp mà Hoàng Hải muốn mang đến ở đây là hãy tin vào cuộc sống và tin vào tình yêu, tình yêu có thể mang đến những phép nhiệm màu”.



Sân khấu nằm trong khu vườn của Đại sứ quán Pháp tại Hà Nội đã trở thành một khu vườn kiểu Pháp. Được thiết kế các phòng nguyện bằng đá, bằng gạch, theo thời gian màu đá trở nên rêu phong, cổ kính tạo cảm giác như một khu vườn cấm. Hoa hậu Mỹ Linh và Hoa hậu Pháp năm 2014 Flora trong vai trò vedette. Show diễn khép lại với ngập tràn lời khen ngợi từ công chúng lẫn giới chuyên môn.

Những Ngôi Sao Cannes 

Vào năm 2018 có rất nhiều sao quốc tế có mặt tại Cannes tham dự tuần lễ Liên Hoan phim Cannes cũng sẽ đến dự show “Những Ngôi Sao Cannes” của Hoàng Hải. Với 50 mẫu váy mới nhất được NTK Hoàng Hải đính kết và thực hiện hết sức cầu kỳ để mang đến Cannes trong chủ đề “Les Etoiles De Cannes” (Những ngôi sao Cannes). Đăc biệt, một số mẫu áo dài thuộc dòng haute couture để quảng bá với quan khách quốc tế tại thành phố Cannes xinh đẹp.




Sự kiện có sự tham gia đặc biệt của Hoa hậu Hoàn vũ 2007 Riyo Mori – một biểu tượng của nhan sắc xinh đẹp được công chúng say mê. Cùng xuất hiện Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh, Hoa khôi Áo dài – Siêu mẫu Lan Khuê, Á hậu Thanh Tú, siêu mẫu quốc tế Thùy Trang, Hoa hậu Pháp. Show diễn này thật sự tạo được dấu ấn riêng của anh tại sân chơi quốc tế.

Show “Thương”

Ngay sau đại dịch Covid-19 được khống chế tại Việt Nam, Hoàng Hải tiếp tục cho ra mat91 show “Thương”. Đây là sự tiếp nối câu chuyện từ show thời trang “Ngôn Ngữ Hoa” đến “Dè Hanoi à Paris” thật trìu mến dịu ngọt như những thiết kế của nhà thiết kế tài hoa này.

Lãnh sự quán Ý tại TP Hồ Chí Minh đóng vai trò rất quan trọng trong việc truyền cảm hứng trong “Thương”, đặc biệt ngài Dante- Tổng lãnh sự Ý. Đó là sức mạnh, niềm tự tin của nước Ý đứng lên sau dịch bệnh, cũng là sự tự tin và mãnh mẽ và Hoàng Hải cũng như những nhà thiết kế Việt đứng vững góp phần lấy lại niềm lạc quan về kinh tế sau khi Việt Nam đã khống chế được Covid-19.



Chủ đề là “Thương” nên hai “nàng thơ” của chương trình cũng giàu lòng nhân ái. Lệ Quyên có thể coi là “diva” trong dòng nhạc bolero và cô cũng có rất nhiều dự án từ thiện trong suốt sự nghiệp của mình. Tân Hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam – Nguyễn Khánh Vân cũng đang trên con đường vì cộng đồng đầy nhân ái của mình.

Cả hai đều được NTK Hoàng Hải hết mực yêu quý, chính vì vậy dù lần đầu mặc váy Hoàng Hải nhưng Hoa hậu Khánh Vân cho biết “cảm giác thật khó tả”. Ngoài ra, show diễn của NTK Hoàng Hải lúc nào cũng tràn ngập các Hoa hậu, Á hậu và các “nàng thương” từ trên sàn diễn đến hàng ghế khán giả!

Đặc biệt, số tiền bán váy ngay tại sân khấu sẽ được Hoàng Hải trích 20% cho Covid 19 của Ý và Quỹ hội Trẻ em Việt Nam. Show Thương sẽ diễn ra tại TP Hồ Chí Minh vào ngày 18/7 tới.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546