Sau Covid-19, Hoàng Hải đăng cai tổ chức VIP Fashion Show cùng Lãnh sự quán Ý


Ngày 30/6/2020, sau dịch bệnh Covid-19, nhà thiết kế Hoàng Hải được “chọn mặt gửi vàng” đăng cai tổ chức VIP Fashion Show cùng Lãnh sự quán Ý. Không chỉ là một sự kiện giao thoa về văn hóa, chương trình còn mang đến ý nghĩa vì cộng đồng đáng trân quý.


Sau cơn đại dịch toàn cầu Covid-19, có thể nói Hoàng Hải chính là nhà mốt tích cực trở lại với các dự án mới và đẩy mạnh các hoạt động nhất tại Việt Nam. Anh tiến hành tái khai trương showroom của mình, đồng thời thực hiện những bộ ảnh mới dành cho các “nàng thơ” trong những thiết kế lộng lẫy được anh đầu tư nghiêm túc, sáng tạo. Và đặc biệt nhất là show thời trang Thương cũng được anh hé lộ.


Nằm trong chuỗi hoạt động tích cực của mình, vừa qua Hoàng Hải được mời đăng cai tổ chức VIP Fashion Show cùng Lãnh sự quán Ý. Sự kiện còn mang đến ý nghĩa đặc biệt, show diễn gây quỹ cho Quỹ bảo trợ trẻ em Việt Nam và Viện bệnh truyền nhiễm quốc gia Ý (nơi đang nghiên cứu ra Vaccin chống Corona).



Sự giao thoa về văn hóa giữa Hoàng Hải và các thương hiệu phụ kiện, giày cao cấp của Ý trong những sự kết hợp trong VIP lần này chính là một dấu ấn cuốn hút. Hoàng Hải luôn được nhắc đến là một Nhà thiết kế tài danh của làng mốt Việt, anh mang đến vẻ đẹp cảm hứng của hàng loạt mỹ nhân, Hoa hậu và cả những doanh nhân thành công. Đặc biệt, Hoàng Hải cũng là nhà thiết kế tạo được tiếng vang tại quốc tế.





Dù được biết đến là một trong những nhà thiết kế hàng đầu Việt Nam, nhưng Hoàng Hải vẫn không ngừng nỗ lực, chinh phục sức hút mới. Được mệnh danh là “ông trùm váy dạ hội”, Hoàng Hải dành suốt hơn 10 năm để nghiên cứu và phát triển để đạt được những sức hút hiện nay. Tuy vậy, anh vẫn mong muốn tiếp tục thăng hoa trong những thiết kế cao cấp hoàn hảo của mình để đưa những thiết kế của mình luôn mới, bắt nhịp xu hướng nhưng vẫn mang được dấu ấn riêng của chính mình.




Vào ngày 18/7/2020, Hoàng Hải sẽ tổ chức show diễn của mình tại Park Hyatt - Thành phố Hồ Chí Minh. Với sự tích cực, ứng biến nhanh với tình hình thực tế, Hoàng Hải luôn là nhân tố tiên phong và chủ chốt của làng thời trang Việt. Cũng như những show diễn trước của anh, sự kiện hứa hẹn có sự góp mặt đặc biệt của dàn mỹ nhân “đình đám” hiện nay.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546