Sitcom web series Căn Bếp Tình Yêu sẽ tiếp tục tổ chức tìm diễn viên tại thành phố Hồ Chí Minh



Sau 3 ngày Casting tại Hà Nội, đoàn phim sitcom web series Căn Bếp Tình Yêu sẽ tiếp tục tổ chức tìm diễn viên tại thành phố Hồ Chí Minh trong ba ngày 9,10 và 11 tháng 7.


Tiếp nối những dự án thành công của DANET Original Production như bom tấn truyền hình Hậu Duệ Mặt Trời (2018), công ty BHD tiếp tục sản xuất phim nhiều tập, lần này là tác phẩm web series với thể loại Sitcom có tên Căn Bếp Tình Yêu do nhà sản xuất Nguyễn Phan Quang Bình và hai đạo diễn trẻ là Hiếu Vick và Vũ Hồng Dương thực hiện. Bộ phim hài tình cảm Căn Bếp Tình Yêu dự kiến sẽ ra mắt khán giả trong thời gian tới trên dịch vụ xem phim theo yêu cầu DANET và đối tác.

Link đăng ký casting: https://forms.gle/m83uprhqZPWXLvMS9


Căn Bếp Tình Yêu là một bộ phim sitcom hài hước và lầy lội pha lẫn lãng mạn với câu chuyện xảy ra tại một nhà hàng Bếp Việt. Bộ phim sẽ xoay quanh câu chuyện về tình bạn tình yêu, tình đồng nghiệp với những gia vị ấm áp và những tình huống hài hước được thực hiện khéo léo trên nền của các nền văn hoá ẩm thực đến từ khắp nơi trên thế giới đặc biệt là ẩm thực Việt.

Nhà sản xuất Nguyễn Phan Quang Bình được biết đến là một nhà sản xuất mát tay đối với các đạo diễn trẻ, anh đã từng làm việc với đạo diễn Phan Gia Nhật Linh, đạo diễn Nguyễn Quang Dũng. Với dự án lần này, sự kết hợp của anh Bình và hai đạo diễn trẻ Hiếu Vick, Vũ Hồng Dương được kì vọng sẽ tạo nên một sản phẩm chất lượng và hấp dẫn dành cho khán giả. Được biết, Hiếu Vick từng thực hiện bộ phim sitcom 5s Online gây được nhiều sự chú ý. Cả hai từng tham gia cùng đạo diễn Nguyễn Phan Quang Bình trong dự án phim Bí Mật Của Gió.



Hiện nhà sản xuất BHD đang muốn đi tìm những gương mặt mới để hoá thân vào các nhân vật chính phụ của bộ phim trong đó có các nhân vật:

Nam chính Thanh Cường (25-30 tuổi): Chàng trai thông minh, láu cá, hiếu thắng và có khứu giác đặc biệt. Hành trình của anh là đối đầu với mọi thử thách của bếp trưởng Hải để đạt được mục đích cuộc đời và tìm một nửa của mình.


Nữ chính Ngọc Trinh (20-27 tuổi): Là một cô gái xinh đẹp, ngoài lạnh nhưng trong nóng. Cô có ước mơ mãnh liệt được theo đuổi nghề bếp, mặc dù thuộc tuýp người chuộng sự hoàn hảo nhưng cô lại tương đối vụng về.

Bếp trưởng – ông Hải (ngoài 50 tuổi): Là một người khó tính, cực đoan, ông giàu tỉnh cảm nhưng ít khi thể hiện ra bên ngoài. Đặc biệt ông luôn luôn muốn giúp nhân viên của mình phát triển kĩ năng về nghề bếp.


Nữ phản diện (27-32 tuổi): Quản lý nhà hàng, rất xinh đẹp nhưng thực dụng. Luôn sử dụng sắc đẹp để đạt được mục đích của bản thân. Mọi kẻ chống lại ý muốn của cô đều bị cố tìm mọi cách loại bỏ bất kể đúng sai.


Được biết, tại buổi casting diễn ra tại rạp BHD Star Phạm Ngọc Thạch. Hàng trăm ứng viên đã đến tham dự để hy vọng có thể được lựa chọn cho các vai diễn của bộ phim. Nhà sản xuất BHD vốn nổi tiếng với việc cầm trịch những dự án lớn về bếp như Vua Đầu Bếp và Vua Đầu Bếp nhí, do đó, với kinh nghiệm lâu năm của mình, BHD đảm bảo sẽ cho ra đời một bộ phim về ẩm thực hấp dẫn và đầy những điều thú vị. Qua đó khán giả sẽ được chiêm ngưỡng không chỉ vẻ đẹp của việc vào bếp, mà còn thông qua đó khán giả có thể được thư giãn với tính hài hước được đan cài trong câu chuyện về tình yêu, tình bạn giữa mọi người với nhau.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546