Võ Hạ Trâm "cà khịa" trình độ nhảy múa của Kasim Hoàng Vũ


"Hãy Nghe Tôi Hát Nhí" tập 4 lên sóng tối 8/7 trên THVL1 tiếp tục mang đến khán giả những vũ điệu sôi động với phần “lột xác” đầy mới mẻ của ba tài năng nhí Đức Danh, Quỳnh Anh và Tiến Dũng. Đêm thi có sự góp mặt của nữ ca sĩ Võ Hạ Trâm trong vai trò giám khảo chính cùng hai giám khảo khách mời là ca sĩ Nguyễn Phi Hùng và Kasim Hoàng Vũ.


Tiết mục đầu tiên trong đêm diễn là phần dự thi của bé Đức Danh, giọng hát nhí đã giành chiến thắng trong vòng đầu tiên. Đến với đêm thi tuần này, em chọn ca khúc Hồn quê với phần nhạc được làm mới sôi động nhưng vẫn giữa được âm hưởng dân ca vốn có.


Võ Hạ Trâm chia sẻ cô và Kasim Hoàng Vũ vừa theo dõi màn biểu diễn vừa cười tít vì sự ngây ngô rất dễ thương của Đức Danh. Nữ giám khảo công nhận thế mạnh của Đức Danh là dân ca chứ không phải là nhạc sôi động, nên việc lựa chọn ca khúc Hồn quê được phối mới sôi động là một lựa chọn rất vừa vặn đối với giọng hát nhí. Giám khảo Kasim Hoàng Vũ cũng khen ngợi cậu bé Đức Danh vì giọng hát đẹp của em. 



Vốn là con nhà nòi cải lương nhưng trong đêm nhạc giai điệu sôi động, cô bé Quỳnh Anh bất ngờ biến hóa, “lột xác” đầy sành điệu trong ca khúc Cô ba Sài Gòn. Vẫn giọng hát nội lực nhưng Quỳnh Anh mang đến một khía cạnh khác hoàn toàn so với hình tượng dịu dàng cùng chiếc áo dài tím trong vòng đầu tiên.


Kasim Hoàng Vũ đánh giá màn trình diễn của Quỳnh Anh trọn vẹn và anh tin cô bé sẽ mang đến nhiều điều tuyệt vời hơn nữa trong những vòng sau. Trong khi đó, Nguyễn Phi Hùng bộc bạch ngày xưa anh cũng từng mơ tìm được người trong mộng xinh như “cô ba Sài Gòn” Quỳnh Anh. Anh khen ngợi giọng hát nội lực của Quỳnh Anh sẽ khiến mọi người phải e dè và đặc biệt là khả năng trình diễn như ca sĩ chuyên nghiệp khi dám hát “chay” đoạn đầu của cô bé. 


Về phần Võ Hạ Trâm, nữ giám khảo bị bất ngờ bởi sự biến hoá như “tắc kè hoa” của Quỳnh Anh. Cô thú nhận bản thân lúc đầu đã nghĩ chất giọng mùi mẫn của Quỳnh Anh chỉ có thể hát được dân ca với những nốt luyến láy rất đặc trưng, nhưng cô bé đã chứng minh cho Võ Hạ Trâm thấy giọng hát của em có thể biến hoá trong nhiều thể loại nhạc khác nhau. Nữ giám khảo chính cũng đưa ra lời góp ý cho nét diễn có phần hơi già dặn hơn lứa tuổi của Quỳnh Anh.


Tiết mục dự thi cuối cùng trong đêm thi là cậu bé Tiến Dũng cùng ca khúc Vẽ. Lựa chọn bản hit khó nhằn của Trúc Nhân, cậu bé 14 tuổi không ngại khẳng định muốn thử thách bản thân trong đêm thi và em đã làm rất tốt khi vừa giữ nhịp ở những nốt cao không nhạc, vừa kết hợp nhuần nhuyễn cùng với vũ đoàn.


Nguyễn Phi Hùng khen ngợi phần diễn của Tiến Dũng, đặc biệt là đoạn kết đúng phong thái của một nghệ sĩ. Tuy nhiên anh mong đợi Tiến Dũng có thêm phần nhảy nữa để khiến sân khấu bùng nổ hơn. Khác hoàn toàn với Nguyễn Phi Hùng, Kasim Hoàng Vũ cho biết bản thân nhảy không đẹp nên không đòi hỏi nhiều về việc này. Vừa dứt câu, anh lại tiếp tục bị Võ Hạ Trâm “cà khịa” múa bụng cũng rất đẹp khiến anh phải “liếc xéo” ngay lập tức. 


Bên cạnh đó, Kasim Hoàng Vũ công nhận vũ đạo quan trọng nhưng ở một cuộc thi hát như thế này thì nên tập trung vào chất giọng. Anh khen ngợi quãng cao rất đẹp của cậu bé và tin chắc em sẽ ngày càng phát triển hơn. Võ Hạ Trâm khen Tiến Dũng diễn rất thoải mái trong bài hát vòng này dù đây là một bài hát rất khó khi nốt nhảy quãng liên tục. Và bài hát lần này cũng giúp em bộc lộ tố chất nghệ sĩ rất riêng. 
Bên cạnh những phần dự thi đầy sôi động của 3 tài năng nhí, giám khảo ca sĩ Kasim Hoàng Vũ cũng gửi tặng đến khán giả ca khúc Ba kể con nghe.


Kết thúc 2 đêm thi liên tiếp của vòng thi thứ 2 với chủ đề Giai điệu sôi động, cậu bé Nhật Minh xuất sắc giành chiến thắng vòng thi cùng giải thưởng 10 triệu đồng. Em chinh phục 3 điểm 10 từ Võ Hạ Trâm, Kasim Hoàng Vũ và Nguyễn Phi Hùng với màn trình diễn đầy máu lửa trong ca khúc Ngày mai vào tuần trước. 


Hãy Nghe Tôi Hát Nhí tuần sau sẽ mang đến khán giả những hoài niệm về một thời hồn nhiên thông qua chủ đề Cánh én tuổi thơ với ba giọng hát nhí là Tiến Dũng, Hà Mi và Quỳnh Anh. Tập 5 chính thức lên sóng lúc 21 giờ thứ Tư, ngày 15/07/2020 trên kênh THVL1.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546