Á hoàng Hải Anh dẫn dắt Giải đấu golf quy mô tại Yên Dũng, kỉ niệm 3 năm ngày thành lập




Chiều 23/8 tại sân golf Yên Dũng đã diễn ra giải đấu kịch tính “Yen Dung Golf Championship 2020” với sự quy tụ của gần 300 Golfer tham dự và sự kiện lần này tiếp tục được Á Hoàng Golf Queen/MC Hải Anh đồng hành và dẫn dắt.

Giải đấu kỉ niệm 3 năm thành lập sân Golf Yên Dũng diễn ra hoành tráng và quy mô hơn rất nhiều so với những năm trước, sân Yên Dũng được các Golfer đánh giá là thách thức nhất Việt Nam, nay còn thêm nóng bỏng và kịch tính hơn bởi sự xuất hiện của MC Nguyễn Hải Anh. Cô nàng rạng rỡ, cuốn hút trong vai trò là MC, người dẫn dắt cho lễ trao giải lần này. Được biết nữ MC tài năng Nguyễn Hải Anh cũng chính là người đồng hành cùng Yên Dũng Championship 2019.


Cô nàng bất ngờ bởi chuyên môn các Golfer tham gia năm nay rất chất lượng và khá đồng đều. Nên các cú swing ngày 23/8 chưa bao giờ nóng tới vậy. Bên cạnh đó, điểm đặc biệt ở mùa giải năm nay chính là sự đầu tư độc đáo của sân golf Yên Dũng. BTC đã lên ý tưởng và đặt hàng bộ cup trao giải với một nghệ nhân điêu khắc nổi tiếng ở Bắc Ninh để cho ra đời bộ cúp gỗ thủ công có 1-0-2 với những đường nét đầy nghệ thuật.


Ngoài các giải thưởng chính ở 2 bảng Nam – Nữ thì những giải thưởng phụ “luckydraw” cũng làm cho không khí bùng nổ hơn. MC Nguyễn Hải Anh hào hứng, hòa cùng tinh thần quyết tâm cao độ của các Golfer. Bản thân cô nàng cũng là một Golfer đã có nhiều năm kinh nghiệm ra sân nên cô chính là gương mặt MC phù hợp và thân quen thường xuyên xuất hiện tại các sự kiện lớn nhỏ của làng Golf.

Cô nàng còn được cộng đồng mạng kêu tên là một nữ golfer lọt top các bóng hồng làng golf trên thế giới bởi hàng loạt các giải thưởng cao khi tham gia các sân chơi giao lưu và ngoài hình nóng bỏng.

Nguyễn Hải Anh chia sẻ rằng cô cực kì ấn tượng với chiếc cup Best Gross mùa giải này, bởi chiếc cúp được thiết kế độc đáo. Đặc biệt hơn cả là bóng golf trên cúp được dát vàng. Đây chắc chắn sẽ là món quà vô cùng ấn tượng và xứng đáng cho Nhà Tân vô địch năm nay.


Giải đấu đã diễn ra rất thành công bởi sự tranh tài quyết liệt của các Golfer, nữ MC Hải Anh cũng bị cuốn hút bởi chính sức nóng của trên sân Golf Yên Dũng trong ngày khởi tranh sự kiện. “Có khi nào mùa giải năm sau sẽ xuất hiện sự ghi danh của bóng hồng làng Golf Việt Nam” – Nguyễn Hải Anh chia sẻ.


Photo: Trương Gia Huy

Make up: Linh Thảo Lê
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546