Dàn hotboy salon Quân Huy tham gia cuộc thi Vietnam Top Fashion and Hair 2020



Dàn nhân viên salon Quân Huy bất ngờ nổi tiếng, gây ấn tượng mạnh trong giới thời trang sau khi tham gia vòng online của cuộc thi Vietnam Top Fashion and Hair 2020. 


Khác với nhiều cuộc thi trước đây, Vietnam Top Fashion & Hair 2020 mang đến làn gió mới cho ngành thời trang. Với format độc lạ, cơ cấu giải thưởng lớn,… cuộc thi đã thu hút hàng nghìn thí sinh tham gia. Trong số đó phải kể đến dàn hotboy đến từ salon Quân Huy.


Quân Huy




Quân Huy có tên thật là Trịnh Văn Huy sinh ngày 1/11/1989 hiện anh đang là chủ sở hữu thương hiệu salon Quân Huy. Anh được đánh giá là nhà tạo mẫu trẻ đầy triển vọng của làng tạo mẫu Việt Nam. Mọi kỹ thuật cắt, uốn, nhuộm, tạo kiểu anh đều rất điêu luyện, khéo léo khiến khách hàng vô cùng hài lòng.

Đào Quang Đại




Đào Quang Đại sinh năm 1997 tại Thái Bình, tính đến nay Đại đã theo nghề tóc được 5 năm. Anh luôn cảm thấy may mắn và tự hào khi được chị gái truyền cho ngọn lửa đam mê với nghề tóc. Với thế mạnh là sấy tạo kiểu và cắt Đại chủ động đăng ký tham gia cuộc thi Vietnam Top Fashion and Hair 2020 để khẳng định chính mình

Lương Minh Tuấn



Lương Minh Tuấn sinh năm 1996 tại Thái Bình. Anh quyết tâm đến với nghề tóc qua một lần tình cờ xem được video làm tóc của các nhà tạo mẫu. Lúc ấy, anh khao khát sau này lớn lên mình có thể thay thế vị trí của họ. Vì thế, sau khi học xong chương trình THPT anh quyết định theo học nghề làm tóc, dồn mọi công sức, tâm huyết cho việc học và hành nghề.

Đặng Xuân Thành 



Đặng Xuân Thành sinh năm 1998 tại Thái Bình. Với hơn 4 năm kinh nghiệm trong nghề tóc, ngoài việc cắt, uốn, nhuộm cơ bản Thành còn gây ấn tượng mạnh trong lòng khách hàng bởi khả năng uốn chuyên nghiệp, khéo léo. Tham gia cuộc thi Vietnam Top Fashion and Hair 2020 lần này Thành mong muốn được những anh chị gạo cội trong nghề trau dồi những kiến thức, kỹ năng về tóc.

PV

Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546