Én Vàng Nghệ Sĩ 2020: Cuộc chạm trán của những nghệ sĩ tài năng


Én Vàng có sự xuất hiện của 11 gương mặt thí sinh tài năng. Họ là những nghệ sĩ hoạt động ở nhiều lĩnh vực khác nhau, nhưng đều có chung tình yêu mãnh liệt với nghệ thuật.


Trong danh sách 11 nghệ sĩ tham gia chương trình, đáng chú ý phải kể đến đó là ca sĩ Pha Lê. Với tính cách thẳng thắn cùng những quan điểm mạnh mẽ, Pha Lê chắc chắn sẽ là nhân tố gây nhiều bất ngờ cho chương trình năm nay.




Võ Tấn Phát - Quán quân Cười Xuyên Việt 2017 đã vượt qua những cạnh tranh gắt gao của nghề để hướng tới hình tượng người nghệ sĩ đa năng. Và Én Vàng Nghệ Sĩ 2020 là mục tiêu tiếp theo mà nam diễn viên mong muốn được chinh phục.



“Quý ông tia chớp” Trần Anh Huy cũng thu hút nhiều sự chú ý khi tham gia Én Vàng Nghệ Sĩ 2020. Không chỉ là một MC có khiếu hài hước, một diễn viên với lối diễn đa màu sắc, anh còn được biết đến với vai trò là một vũ công.


Chàng nghệ sĩ đa tài – Bảo Kun được nhiều khán giả yêu mến qua các sản phẩm âm nhạc do chính mình sáng tác. Với phong cách luôn biến hóa đa dạng, lợi thế kinh nghiệm từ nhiều lĩnh vực Bảo Kun là cái tên mà các thí sinh khác phải e dè tại Én Vàng Nghệ Sĩ 2020.



Đăng quang Man of the World 2018, Cao Xuân Tài sở hữu chiều cao và body nam tính vạn người mê. Bằng sức trẻ, nhiệt huyết và tự tin, thí sinh nhỏ tuổi nhất chương trình được kỳ vọng sẽ tỏa sáng và gây ấn tượng với vai trò người dẫn chương trình.




Bước ra từ nhóm hài đình đám BB & BG, Vũ Trần Kim Nhã từng bước chinh phục khán giả bằng sự đa tài của mình. Bằng sự cố gắng và nghiêm túc với nghệ thuật, Kim Nhã chắc chắn sẽ là một màu sắc khác biệt tại cuộc thi năm nay.



Cái tên tiếp theo góp mặt tại Én Vàng Nghệ Sĩ 2020 là chàng trai Quách Lê Anh Khang - “nhà văn của những nỗi buồn”. Hàng loạt những cuốn sách “best seller” ra đời, “nhà văn triệu bản” từng bước chinh phục những đỉnh cao mới mà trong đó Én Vàng là mục tiêu tiếp theo của anh.



Là thành viên nhóm kịch Chuồn Chuồn Giấy, Việt Trang được biết đến qua loạt sitcom như: Những cô gái ngổ ngáo, hay Thầy giáo Nam, Alo bác sĩ nghe… Việt Trang được đánh giá là ẩn số có khả năng tạo nên những bất ngờ của Én Vàng năm nay.




Không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai với nhiều tài lẻ, Á quân Gương Mặt Điện Ảnh 2018 Lê Nguyên Bảo quyết tâm chinh phục Én Vàng Nghệ Sĩ 2020. Bên cạnh khả năng diễn xuất, khán giả còn ấn tượng với anh ở vai trò là một MC.




Cái tên Đào Tín chắc hẳn đã không còn xa lạ đối với khán giả, đặc biệt sau khi anh tham gia cuộc thi The Voice – Giọng Hát Việt. Sự đa dạng và biến hóa của trò cưng Thu Minh trên sân khấu Én Vàng 2020 sẽ là yếu tố thu hút sự tò mò của người xem.




Hoàng Phương Thảo - Nữ sinh viên Việt Nam duyên dáng 2014 luôn biết cách làm mình nổi bật. Ngoài ra cô nàng còn ghi điểm với khán giả bởi khả năng ứng xử khéo léo. Với kinh nghiệm làm MC cho một số kênh truyền hình và sự kiện, cô nàng như một làn gió mới của cuộc thi năm nay.




Đồng hành xuyên suốt cùng chương trình năm nay sẽ là hai Giám khảo: NSƯT Vũ Thành Vinh và nhà báo Hà Quang Minh. Bên cạnh đó, mỗi tập phát sóng còn có sự xuất hiện của những giám khảo khách mời như: Đạo diễn Lê Hoàng, Hoa hậu Ngọc Diễm, Siêu mẫu Hà Anh, Á hậu Thúy Vân,... Chương trình được dẫn dắt bởi Én Bạc Phương Uyên.




Tập đầu tiên của Én Vàng Nghệ Sĩ 2020 sẽ được phát sóng vào 20:45 thứ Sáu ngày 21/08/2020 trên kênh HTV9.


PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546