Lâm Hùng tậu xe 7 tỷ đồng tậu xe quay MV mới


Trong sự nghiệp hơn 20 năm theo đuổi con đường ca hát, nam ca sĩ không chê bất kỳ show nào, dù lớn hay nhỏ chỉ cần nơi nào có sự yêu thương của khán giả thì nơi đó có Lâm Hùng.

Có thể nói Lâm Hung là một trong những ca sĩ ‘chịu cày’ nhất showbiz. Chủ nhân hot hit ‘Huynh đệ ơi’ cho biết, Covid-19 ập đến khiến kinh tế cả thế giới chao đảo và bản thân anh cũng không tránh khỏi những khó khăn. Bỏ ra gần 7 tỷ đồng để mua xe lúc này với anh không phải là việc dễ dàng. Tuy nhiên, biết rằng việc hủy đơn đặt hàng có thể làm ảnh hưởng đến uy tín của bản thân nên anh đã cố gắng rất nhiều để lo liệu tài chính cho kịp ngày bàn giao xe.


Lâm Hùng cho biết, anh yêu thích mẫu xe này và đã đặt hàng từ 28/10/2019, sinh nhật năm ngoái của mình. Đặc biệt, xe mới tậu của nam ca sĩ sẽ góp mặt trong MV ‘Khúc tâm ca’ sắp tới của anh.


Trước đó, Lâm Hùng đã bỏ ra gần 4 tỷ đồng tậu một chiếc xe mui trần làm đạo cụ cho MV ‘Huynh đệ ơi’. Không chỉ đắt đỏ, đây còn là mẫu xe rất khó tìm tại Việt Nam nên nam ca sĩ đã phải mất rất nhiều công sức mới có được. Bù lại, chiếc xe đã góp phần không nhỏ trong việc tạo nên những thước phim ấn tượng và thành công của MV.


Trên Youtube chính thức của Lâm Hùng, ca khúc này đã thu hút được gần 5 triệu lượt xem và hàng nghìn lượt bình luận yêu thích. Sau khi quay xong MV, Lâm Hùng bán lại cho một người bạn thân thiết. Lâm Hùng cho biết, anh đã đổi xe tổng cộng 22 lần. Mỗi lần bán xe cũ để sắm xe mới, Lâm Hùng lại lỗ một khoản tiền không nhỏ nhưng anh vẫn không từ bỏ được đam mê thay xe liên tục.

Lâm Hùng là một trong những tên tuổi đình đám của thế hệ nhạc trẻ những năm 2000, đặc biệt đắt show ở khu vực miền Tây Nam Bộ. Hàng loạt ca khúc HIT của Lâm Hùng được khán giả thuộc nằm lòng như: Hát cho một dòng sông, Ký túc xá chiều mưa, Người là niềm đau, Vô tình, Anh đã hiểu tình em, Mỗi người một quá khứ, Nghĩa mẹ, Đừng để em biết tôi dối gian… Chính vì vậy, chỉ trong khoảng thời gian ngắn, anh đã nhanh chóng tự mua được xế hộp và nhà riêng tại TP.HCM.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546