Microsoft tiết lộ ngày lên kệ và giá chính thức của Surface Duo, 1.399 USD


Được giới thiệu vào tháng 10/2019, hôm nay, Microsoft đã tiết lộ ngày lên kệ và giá bán chính thức của Surface Duo, thiết bị hứa hẹn sẽ là sự thay thế hoàn hảo cho điện thoại và máy tính bảng.


Microsoft Surface Duo mở ra một mảng thiết bị hoàn toàn mới, nằm giữa máy tính bảng và điện thoại với 2 màn hình, chỉ nặng 250g, có thể gập lại như Galaxy Z Fold 2 của Samsung, nhưng sử dụng bản lề.

Phần bản lề với 56 sợi cáp siêu mỏng (mỏng hơn sợi tóc con người) giúp Surface Duo có thể mở ra 360 độ, 2 màn hình cảm ứng PixelSense cho kích cỡ 8.1 inch và các ứng dụng có thể làm việc liền lạc với nhau.

Microsoft cho biết Surface Duo hỗ trợ hầu hết các dòng bút cảm ứng của công ty như Surface Slim Pen, Surface Pen và Surface Hub 2 Pen, cho người dùng trải nghiệm làm việc thoải mái khi viết, vẽ, ghi chú...

Bề mặt Surface Duo được bảo vệ bởi kính Gorilla Glass, 2 màn hình đơn tấm nền AMOLED có độ phân giải 1800x1350 mở ra một màn hình lớn 2700x1800 cùng độ sáng cao và mật độ điểm ảnh lớn.



Về cấu hình, thiết bị của Microsoft có 6GB RAM, bộ nhớ lưu trữ 128GB hoặc 256GB chuẩn UFS 3.0 cho tốc độ truy xuất rất nhanh cùng với sức mạnh của vi xử lý di động Qualcomm Snapdragon 855.

Máy có 1 camera 11MP độ phân giải cao, có thể quay video 4K, tuyệt vời cho hội họp trực tuyến, cạnh máy tích hợp cảm biến vân tay để đăng nhập dễ dàng và an toàn, cùng cổng USB-C 3.1 tiện lợi.


Surface Duo có quả pin 3.577mAh hỗ trợ sạc nhanh 18W, Bluetooth 5.0, Wi-Fi 5, hỗ trợ mạng 4G LTE, với 1 SIM vật lý và 1 e-SIM, chạy Android 10 và được cài sẵn rất nhiều app của cả Microsoft và Google.

Trong một bài đăng trên cộng đồng công nghệ của mình, Microsoft tiết lộ sẽ bán ra thiết bị này vào 10/9 tới với mức giá 1.399 USD ~ 32,4 triệu đồng với một màu duy nhất, theo thông tin từ trang sản phẩm.



Mặc dù dùng dòng vi xử lý cũ của năm ngoái và không hỗ trợ mạng 5G, giá của Surface Duo vẫn rẻ hơn khá nhiều so với những chiếc điện thoại màn hình gập trên thị trường ở thời điểm hiện tại.

Thêm vào đó, dòng chip Microsoft trang bị cho Surface Duo vẫn là dòng cao cấp nhất, có thể phục vụ người dùng trong vài ba năm tới mà không gặp phải vấn đề gì, người dùng giờ đây cũng ít nâng cấp hơn.

Surface Duo tỏ ra hấp dẫn với thiết kế chắc chắn, mặc dù độ bền cần phải kiểm chứng qua thực tế, 2 màn hình tách biệt có lợi thế hơn nhiều so với các thiết bị màn hình gập nối liền ra mắt thời gian qua.

Việc chuyển qua chạy Android, nền tảng thân thiện, dễ sử dụng, kho ứng dụng lớn chính là điểm chí mạng khiến những thiết bị chạy hệ điều hành di động Windows 10 Mobile ngậm ngùi và dần bị khai tử.



Thị trường thiết bị màn hình gập đang nóng lên hơn bao giờ hết, Samsung có Galaxy Z Fold 2, Z Flip, Motorola có Razr, Huawei có Mate X, LG Velvet có phụ kiện biến máy thành thiết bị 2 màn hình như Surface Duo.

Ở một góc nhìn khác, Surface Duo có thể mang lại trải nghiệm không thoải mái khi phải mở ra nếu muốn gọi điện, khó khăn khi chụp ảnh bởi không có màn hình ngoài… so với những chiếc smartphone thực thụ.

Nguồn tham khảo: Microsoft
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546