Ngô Kiến Huy và Ninh Dương Lan Ngọc quyên góp 250 nghìn khẩu trang ra Đà Nẵng và Quảng Nam


Tối hôm qua cả Ngô Kiến Huy và Lan Ngọc đều đồng loạt đăng lên fanpage cùng nội dung cảm ơn đơn vị tài trợ đã cùng đồng hành với đôi bạn để ủng hộ 100 thùng khẩu trang tương đương 250.000 cái (1 thùng 2.500 cái) đang được chất lên xe gửi ra tận nơi cho Uỷ ban mặt trận tổ quốc Đà Nẵng và Quảng Nam.

Sau khi làm việc trực tiếp với các đơn vị đang cần, 30 thùng khẩu trang sẽ gửi ra Quảng Nam ( trong đó 20 thùng sẽ gửi đến bệnh viện đa khoa Quảng Nam) và 70 thùng khẩu trang sẽ gửi ra Đà Nẵng ( trong đó 20 thùng sẽ được gửi bệnh viện C, 20 thùng bệnh viện dã chiến).



Các nghệ sĩ hi vọng hành động nhỏ sẽ góp phần ủng hộ tinh thần giúp Đà Nẵng và Quảng Nam vượt qua giai đoạn khó khăn này


Ngay sau khi đăng tải, bài viết nhận được sự ủng hộ và yêu thích của đông đảo khán giả. Tất cả các bình luận đều đa số cảm ơn và đánh giá cao đẹp hành động ghi điểm của cả hai nghệ sĩ và đây cũng được xem là hành động ý nghĩa và thiết thực gửi đến tận tay đúng người, đúng việc những nơi cần thiết nhất. 


Ngô Kiến Huy và Ninh Dương Lan Ngọc cho biết với trách nhiệm người của công chúng họ hi vọng mọi người ở tâm dịch luôn nhiều mạnh mẽ và sức khoẻ để vượt qua.



Photo: Trí Bùi
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546