“Quý ông tia chớp” Trần Anh Huy mở màn ấn tượng tại Én Vàng Nghệ Sĩ 2020


Dù đã có kinh nghiệm trong lĩnh vực dẫn chương trình trước đó nhưng “Quý ông tia chớp” Trần Anh Huy vẫn tìm kiếm cơ hội toả sáng và khẳng định mình tại cuộc thi Én vàng Nghệ sĩ 2020.


Được khán giả yêu mến và gọi bằng biệt danh quen thuộc “Quý ông tia chớp”, Trần Anh Huy không còn là gương mặt xa lạ trên sóng truyền hình. Những chương trình mà anh xuất hiện như “Nhanh như chớp”, “Ngạc nhiên chưa”, “Bữa trưa vui vẻ”… đều tạo được thiện cảm với người xem. Có thể nói, Trần Anh Huy tuy là “lính mới” trong làng MC nhưng vẫn tạo được dấu ấn cho riêng mình nhờ gương mặt điển trai cùng lối dẫn chuyện tự nhiên, dí dỏm.

Dù “bỏ túi” kha khá kinh nghiệm dẫn chương trình cũng như tham gia không ít các hoạt động nghệ thuật diễn xuất, nhưng Trần Anh Huy vẫn quyết định thử sức tại cuộc thi Én vàng Nghệ sĩ 2020 nhằm trau dồi kinh nghiệm cũng như khẳng định bản thân trong nghề.


Trong tập 2 Én vàng Nghệ sĩ vừa phát sóng vào tối 28/8, Trần Anh Huy cũng đã hoàn thành vòng thi đầu tiên tại một “sân chơi” lớn và chuyên nghiệp. Anh thực hiện phần thi với diễn viên Việt Trang, cũng là một thí sinh trong cuộc thi lần này. Mở màn chương trình, Trần Anh Huy tham gia thử thách với câu chuyện “Bậc thang hy vọng”, đảm nhiệm vai trò giới thiệu về Việt Trang, một cô gái đi lên từ những nấc thang nhỏ nhất của nghệ thuật. Qua đó khai thác những góc khuất trên con đường tưởng như trải đầy hoa hồng mà Việt Trang phải trải qua, giúp cô vượt qua mặc cảm, tự tin đối diện và sống hết mình với đam mê.

Phần thi được Trần Anh Huy thể hiện khá suôn sẻ, truyền tải nhiều cảm xúc đến cho người xem. Đây được xem là một bước đi đầu tương đối thuận lợi của “Quý ông tia chớp” tại Én vàng Nghệ sĩ. Ban giám khảo nhận xét rằng phần thi của Trần Anh Huy khá tròn trịa. Ngoài ra, anh còn được khen ngoại hình sáng, thần thái tự tin.


Tự đánh giá về mình, Trần Anh Huy chia sẻ: “Sau khi kết thúc vòng 1, Huy cảm thấy hài lòng khoảng 90%. Tuy nhiên, Huy vẫn còn những thiếu sót phải rút kinh nghiệm để chinh phục những vòng thi kế tiếp tốt và hoàn hảo hơn nữa. Những lời nhận xét từ ban giám khảo rất có ý nghĩa với Huy, giúp Huy nhìn ra những điểm chưa tốt, cần cải thiện ở mình.”

Có nhiều lý do để khán giả cho rằng Trần Anh Huy là một trong những gương mặt sáng giá của cuộc thi năm nay, bởi anh từng sở hữu nhiều kinh nghiệm MC trước đó. Đồng thời, “Quý ông tia chớp” cũng có hình thể đẹp, sáng sân khấu, khả năng ứng biến nhanh nhạy, tính cách thú vị, thể hiện được một “style” dẫn chuyện mang màu sắc riêng, trẻ trung, cuốn hút và gần gũi.


Tuy nhiên, chàng MC sinh năm 1992 tự nói thêm về mình rằng kinh nghiệm hay ngoại hình chỉ là một phần trong cuộc thi vì Én vàng Nghệ sĩ 2020 hội tụ rất nhiều những gương mặt xuất sắc khác. Mỗi người đều có một phong cách khác nhau và những tài lẻ, sở trường nhất định nên ai cũng là một đối thủ “đáng gờm” và đáng học hỏi. Trần Anh Huy nhấn mạnh dù cuộc thi vừa mới bắt đầu nhưng khi tham gia anh đã thấy mình trưởng thành hơn và học hỏi rất nhiều điều.

Khi được hỏi về lý do bước vào “cuộc đua” Én vàng phiên bản Nghệ sĩ, quý ông của “Nhanh như chớp” tiết lộ: “Có cơ duyên tiếp xúc với nghề dẫn chương trình là một cái duyên nhưng để tiến xa với nghề, bản thân Huy cần một sự khẳng định mạnh mẽ. Vì thế, Huy chọn đến với Én Vàng để thử sức, đúc kết kinh nghiệm và phát triển theo nghề một cách nghiêm túc, ngày càng chinh phục khán giả hơn.”


Hành trang mà Trần Anh Huy trang bị cho chính mình là một tinh thần thoải mái, không đặt nặng chuyện thành tích nhưng vẫn cố gắng hoàn thiện mình qua mỗi vòng thi. Én vàng Nghệ sĩ vừa là nơi để Trần Anh Huy và các thí sinh còn lại tự do thể hiện mình, vừa mang đến những thử thách để mỗi người chinh phục giấc mơ trở thành một nghệ sĩ – MC tài năng, duyên dáng.

Trần Anh Huy được biết đến gần đây qua vai trò MC, thế nhưng anh đồng thời cũng là một vũ công, diễn viên đa tài. Gần đây, anh có đóng vai nam chính trong MV “Anh nghĩ anh là ai” của Midu và nam chính trong phim truyền hình “Đường về có nhau” cùng Trương Quỳnh Anh. Trong tương lai, anh mong muốn hướng đến việc xây dựng hình ảnh của một nghệ sĩ đa năng, trước mắt sẽ là trau dồi nhiều hơn trong lĩnh vực dẫn chương trình và diễn xuất.


Én vàng Nghệ sĩ 2020 sẽ được phát sóng vào lúc 20g45 thứ sáu hàng tuần trên kênh HTV9.
PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546