Thúy Hạnh chia sẻ về cách giữ lửa hạnh phúc gia đình


Người mẫu Thúy Hạnh có nhiều chia sẻ sâu sắc về vai trò của người phụ nữ và cách để xây dựng mái ấm hạnh phúc gia đình.

Với chủ đề “Muốn vợ hiền thảo thì chồng phải tử tế”, chương trình Quyền Năng Phái Đẹp tuần này có sự tham gia của các khách mời: MC – cựu người mẫu Thúy Hạnh, ca sĩ Long Nhật và Tiến sĩ tâm lý Hữu Long. Những chia sẻ nhiệt tình, sâu sắc của các khách mời sẽ đem đến cho khán giả xem truyền hình những thông tin bổ ích.



Trong tình huống chương trình đặt ra, người chồng đi làm về và cằn nhằn vợ chưa lo xong cơm nước, thậm chí anh còn chê ngoại hình của cô xuề xòa, bê bối. Ở phía người vợ, cô cảm thấy khó chịu khi nghe những lời chê bai từ chồng, khó chịu khi anh so sánh cô với vợ của bạn. Người vợ cho rằng nếu chồng muốn cô gọn gàng, chỉnh chu thì anh phải cùng xuống bếp phụ giúp cô. Mỗi người điều có lý lẽ riêng nên không tìm được tiếng nói chung và tình huống được kết thúc bằng một trận cãi vã. 



Cựu người mẫu Thúy Hạnh chia sẻ “Thật ra thì Hạnh nghĩ trong tình huống này, nó có rất nhiều cách giải quyết đơn giản hơn, nhẹ nhàng hơn. Nếu như mỗi người bớt cái tôi của mình đi một chút xíu thôi, nhường lại chút xíu thôi thì câu chuyện đã không nặng nề như vậy. Ví dụ, người chồng về nói mệt mỏi thì người vợ có thể ra nói là anh có thể chờ em thêm 10 phút nữa thôi là có cơm liền. Nhưng bữa cơm hôm nay sẽ không được nhiều đồ ăn ngon đâu vì em vội quá. Em sẽ nấu đồ ăn vừa đủ thôi. Trong cuộc sống gia đình, người vợ vẫn là cần khôn khéo hơn, cần nhẹ nhàng, khéo léo tình cảm hơn, thì khi đó người chồng cũng sẽ có cách xử lý khác. Còn ngay từ đầu khi về thì cô vợ đã thể hiện thái độ ngay rồi thì Hạnh nghĩ kể cả có muốn chồng làm thì cũng nói lời ngọt ngào, chồng cũng sẽ muốn làm hơn….”




Là người phụ nữ tài giỏi, không chỉ thành công trong sự nghiệp mà còn có mái ấm hạnh phúc gia đình viên mãn, Thúy Hạnh được nhiều người ngưỡng mộ bởi sự khéo léo trong cách vun đắp mái ấm hạnh phúc gia đình của mình. Cô còn chia sẻ thêm, nếu như hai vợ chồng nhìn vào khuyết điểm của nhau mà chấp nhận được thì hãy sống với nhau. Chứ đừng nhìn vào đó mà chê bai. Vì nếu cứ suốt ngày nhìn vào khuyết điểm mà chê bai thì sẽ hình thành sự chịu đựng ở người còn lại, một khi đã hình thành sự chịu đựng thì không còn cơ hội nữa. 




Cùng với người mẫu Thúy Hạnh, ca sĩ Long Nhật cũng đã chia sẻ nhiều về cách cư xử, cách giữ gìn lời ăn tiếng nói dù trong lúc tức giận để không gây ra rạn nứt giữa hai vợ chồng, cũng như cách mỗi người nhường nhịn nhau để cùng vun đắp cho hạnh phúc gia đình. Chương trình Quyền Năng Phái Đẹp với chủ đề “Muốn vợ hiền thảo thì chồng phải tử tế” sẽ phát sóng vào lúc 19h15 thứ 6 ngày 21/08/2020 trên kênh THVL1.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546