BB Trần và Mộng Thường truyền cảm hứng, tạo ra sắc màu đa dạng giới trong BST Pride của CALVIN KLEIN


Calvin Klein ra mắt chiến dịch #PROUDINMYCALVINS, với mục đích lan tỏa những xúc cảm cá nhân và sự đa sắc màu của cộng đồng LGBTQ+. Được thực hiện bởi nhiếp ảnh gia Ryan McGinley, những hình ảnh và video với sự góp mặt của các tài năng đến từ các quốc gia khác nhau trên thế giới. Mỗi người với câu chuyện riêng biệt của mình đã thể hiện được bản sắc chân thực nhất và các chia sẻ về trải nghiệm của bản thân họ trong cộng đồng LGBTQ+.


Ryan McGinley chia sẻ: “Chiến dịch tự hào với những điều làm bạn trở nên độc nhất gắn kết với các cá nhân cũng như những tập thể trong giới LGBTQ+, chúng tôi muốn chắc rằng toàn thể cộng đồng sẽ cảm thấy được rằng, họ xứng đáng được thể hiện, được quan tâm và được tôn vinh,”. “Mục tiêu của tôi là tạo ra những bức ảnh chân thực nhất để có thể kết nối với người xem cũng như truyền tải sức mạnh của chiến dịch và đặc tính dễ tổn thương của con người. Sự pha trộn có lẽ là giá trị cốt lõi của tôi với tư cách là một nghệ sĩ.”
 

Chella Man – diễn viên, nhà văn tham gia chiến dịch cùng với bạn đời của mình, nhiếp ảnh gia MaryV một người khiếm thính, một genderqueer. Cả hai chia sẻ những câu chuyện chân thật về giới tính, thay vì tạo ra thêm nhiều khái niệm về bản dạng giới trong những cộng đồng này, Chella khuyến khích mọi người “Hãy là chính mình!

Người mẫu, diễn viên, Jari Jones lý giải tầm quan trọng của việc ở bên cạnh cộng đồng và cách mà cô và vợ mình đã vẽ ra đường đi cho riêng họ. “Không có bản thiết kế nào được thiết kế sẵn cho chúng ta, chúng ta phải tự vẽ lên một bức tranh cho riêng mình.”

Diễn viên, người mẫu Ama Elsesser đã sớm phát hiện ra tầm quan trọng của việc nhận ra bản thân mình là ai. Và Giờ đây cô đã và đang dùng các trang mạng xã hội của mình để truyền cảm hứng cho người khác.

Cùng hoà mình vào bức tranh sắc màu giới tính, nghệ sĩ BB Trần và người mẫu Mộng Thường đã biến hóa chân thật, tự do thể hiện sắc màu riêng của bản thân trong BST PRIDE của CALVIN KLEIN.

Người mẫu phi giới tính Mộng Thường cuốn hút cùng thần thái năng động tràn đầy nhiệt huyết của tuổi trẻ, Mộng Thường xây dựng hình ảnh unisex từ nhiều năm nay và luôn thoải mái sống thật với giới tính của mình.

BB Trần chàng trai tài hoa của Showbiz Việt, Sở hữu ngoại hình điển trai, cùng khả năng biến hóa ấn tượng và thu hút. BB là 1 điển hình cho giới trẻ, thể hiện rõ tài năng là không giới hạn, vượt qua mọi rào cản, chinh phục đam mê và sống đúng với chính mình.


Calvin Klein ủng hộ các tổ chức LGBTQ+ không chỉ trong Tháng tự hào (Pride month) mà là xuyên suốt năm. Gần đây, Calvin Klein đã đồng hành với OutRight Action International trong chiến dịch “Quỹ khẩn cấp toàn cầu COVID-19 LGBTIQ”, với mục đích hỗ trợ tài chính khẩn cấp cho các tổ chức LGBTQ+ bị ảnh hưởng bởi COVID-19 trên toàn thế giới.

Calvin Klein, cùng với công ty mẹ – Tập đoàn PVH , đã cam kết tài trợ cho OnePULSE Foundation, tổ chức phi lợi nhuận được thành lập bởi chủ sở hữu của hộp đêm Pulse sau vụ xả súng ngày 12 tháng 6 năm 2016 tại Orlando, Florida..

Và năm nay, Calvin Klein cũng đã hỗ trợ tổ chức từ thiện có trụ sở tại Úc – The Equality Prọect cũng như trở thành nhà tài trợ của PFLAG National, tổ chức đầu tiên và lớn nhất dành cho LGBTQ+ gia đình, cha mẹ, cũng như những người ủng hộ họ. Calvin Klein cam kết tạo ra một thế giới nơi mà sự đa dạng giới, bình đẳng giới được tôn vinh và tất cả mọi người đều được khẳng định và được trân trọng một cách đúng đắn.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546