Cần có giải pháp kịp thời “Ủng hộ nông dân – Chung tay vì nông sản Việt”

Chương trình “Ủng hộ nông dân – Chung tay vì nông sản Việt” với chủ đề “Yêu nông sản Việt” nhằm mục tiêu kết nối tiêu thụ nông sản theo hướng bền vững.


Tại buổi họp báo, ông Nguyễn Tuấn Khởi - Chủ tịch HĐQT Công ty cổ phần Food Network cho biết, "Chương trình “Ủng hộ nông dân – Chung tay vì nông sản Việt” ra đời với mục tiêu thực thi những giải pháp kịp thời và hiệu quả trong vấn đề tiêu thụ nông sản tại thị trường trong và ngoài nước.

Chương trình cũng sẽ giới thiệu các mô hình, các loại nông sản hướng đến tiêu thụ nông sản trực tuyến với các khâu trung gian để người tiêu dùng có thể sử dụng được những sản phẩm chất lượng nhất với giá rẻ hơn trước. Đồng thời, người nông dân cũng sẽ thu được lợi nhuận cao hơn khi họ có thể đưa sản phẩm của mình đến trực tiếp cho khách hàng một cách minh bạch, cả về giá lẫn chất lượng". ông Khởi chia sẻ thêm.

Theo ban tổ chức, Chương trình "Ủng hộ nông dân - Chung tay vì nông sản Việt" sẽ gồm nhiều chuỗi hoạt động với các sự kiện truyền thông kết hợp thương mại, liên kết ngành nông nghiệp từ thiết lập vùng sản xuất đến tiêu thụ khép kín quy mô lớn; nhằm ủng hộ nông dân Việt thúc đẩy tiêu thụ nông sản đi theo hướng bền vững, lâu dài.

Ngoài ra, một chuỗi hoạt động cũng sẽ triển khai xuyên suốt chiến dịch của chương trình bao gồm: Ngày hội "Yêu nông sản Việt" được tổ chức định kỳ tại TP. HCM; Tuần lễ đặc sản địa phương, bán nông sản trực tuyến thông qua "Trạm kết nối – Nông sản Việt giá vườn" trên ứng dụng Grab Mart; Cuộc thi ảnh "Tôi yêu nông sản Việt" trên các trang mạng xã hội của chiến dịch để thu hút và lan tỏa tình yêu nông sản Việt trên mọi miền tổ quốc....

Chương trình còn thu hút sự quan tâm của nhiều doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực công nghệ, logictics, siêu thị, sản xuất thực phẩm...Đặc biệt, có hơn 20 liên minh hợp tác xã, hợp tác xã nông nghiệp, chủ trang trại từ 17 tỉnh thành trong cả và một số doanh nghiệp hàng đầu về công nghệ, logictics, siêu thị, sản xuất thực phẩm cùng ký kết hợp tác để giúp nông dân tìm đầu ra cho nông sản.

PV


Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546