Hoa hậu Thu Hoài: “Hàng hiệu tiền tỷ không nói lên được giá trị của một con người”


Thu Hoài vừa góp mặt trong một chương trình cùng đạo diễn Lê Hoàng, tại đây cặp sao đã có những chia sẻ chân thành về chuyện đồ hiệu. ''Nhiều chị em mặc đồ hiệu rất bê bối, lố bịch đến mức nhãn hàng cũng phải lắc đầu'', Hoa hậu nói.



Nhan sắc và phong cách thời trang của sao Việt luôn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ, thời gian gần đây hình ảnh nghệ sĩ sắm đồ hiệu, diện những outfit tiền tỷ lên thảm đỏ cũng không còn xa lạ. 

Mới đây, Hoa hậu Thu Hoài đã có buổi trò chuyện với đạo diễn Lê Hoàng về chuyện hàng hiệu. Bạn thân Trấn Thành đình đám trong Vbiz với không gian thời trang ngập các item đắt đỏ, chân dài cũng là người phù hợp nhất để nói về vấn đề này.

Thu Hoài diện "cả cây" đồ hiệu đến buổi talkshow. 

Thu Hoài nhận xét nhiều người dùng đồ hiệu lố bịch

Thu Hoài cho biết việc dùng hàng hiệu ở Việt Nam rất mạnh, nhưng khi "nghiện" hàng hiệu mà không biết điểm dừng có thể làm bản chất người ta xấu đi. Nàng Hậu cho biết những người mới dùng đồ hiệu luôn thích dùng những thứ lấp lánh, phối đồ bất chấp hoàn cảnh, bên cạnh đó họ thậm chí đua đòi, dẫn đến hệ lụy hoang phí.


Cô nàng ngày càng sang trọng, nhuận sắc. 


Lê Hoàng đồng tình với các ý kiến của Thu Hoài.

Người đẹp khẳng định đồ hiệu chỉ là vật ngoài thân, không cần phải là đồ hiệu chỉ cần trang phục phù hợp cũng mang lại sự sang trọng cho người mặc. “Khi bạn mua 10 thứ đồ giả thì cũng bằng tiền mua được một thứ đồ thật, nhưng 10 cái giả kia sẽ không bán lại được, còn đồ thật dù xài có cũ cỡ nào vẫn có thể bán lại được. Điều quan trọng hơn đó là chất xám của người sản xuất và sự tự tin của chính người dùng”, cô nói.


Thu Hoài đưa ra những nhận định của riêng mình sau một thời gian dài dùng đồ hiệu. 


Yêu nữ hàng hiệu khẳng định "đồ hiệu chỉ là vật ngoài thân". 

Không gian đồ hiệu của Thu Hoài

Hồi giữa năm ngoái, Trấn Thành bất ngờ thực hiện video "đột nhập" phòng để đồ của Thu Hoài, tại đây cận cảnh không gian sống sang chảnh của nàng Hậu đình đám được tiết lộ. Nam MC cũng phải choáng ngợp trước không gian sang trọng, đủ giày túi đến nước hoa, phụ kiện như một store quốc tế. 

Bản thân cô nàng cũng rất hài lòng với phòng thay đồ của mình, đây cũng là background để chân dài chụp ảnh "sống ảo" hay OOTD mỗi khi ra đường. 


Thu Hoài chọn tủ giày làm "background" để chụp ảnh theo trào lưu lấy gối làm váy. 


Không kém cạnh Ngọc Trinh, cô nàng có đủ tất cả các item đa dạng từ kiểu dáng, chiều cao, màu sắc của các nhà mốt khác nhau.

Kệ để những mẫu túi xách Thu Hoài yêu thích nhất

Mỗi người có một gu thời trang riêng, không nhất thiết phải dùng đồ hiệu mới là sang chảnh, "hợp trend". Bạn nghĩ như thế nào về nhận định của đạo diễn Lê Hoàng và Thu Hoài về đồ hiệu.

PV
Bài viết đóng góp, xin gửi về email: phunustyle@gmail.com

Phong Cách Phụ Nữ Online ©
Giấy phép ICP số 45/GP-TTĐT, cấp ngày 09/10/2016.
Email: phunustyle@gmail.com
Ghi rõ nguồn Phunustyle khi phát hành lại những thông tin này!
Liên hệ quảng cáo: Công ty truyền thông A.T.V
Địa chỉ: 111/2 Lê Quang Định, P.14, Bình Thạnh, TP. HCM
ĐT: 08.68014545 - Fax: 08.68014546